ELYON เตรียมอัปเดทคลาสใหม่ 'Paladin อัศวินแห่งแสง' พร้อมกิจกรรมโหวตแจกไอเทมยกเซิร์ฟ!

onkami 23 Aug 2022, 16:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


หลังจากที่เปิดให้บริการมาได้พักใหญ่สำหรับเกม “ELYON” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี ผลงานคุณภาพระดับโลกจาก PlayPark.com ล่าสุดพวกเขาได้เปิดตัวคลาสใหม่ล่าสุดที่หลายคนรอคอยอย่าง ‘Paladin อัศวินแห่งแสง’ นักรบศักดิ์สิทธิ์ผู้นำแสงสว่างและสันติภาพ พร้อมปกป้องผู้คน พันธมิตรและลงโทษผู้ไร้ความปราณีต่อศัตรูที่จัดต่อความเชื่อของพวกเขา โดยคลาสนี้ถือว่าเป็นสายที่ 8 ซึ่งมีแผนที่จะอัปเดตให้เราได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



นอกจากนี้ทาง PlayPark.com ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษให้กับเกม “ELYON” โดยเปิดให้ผู้เล่นร่วมโหวตฝายที่ผู้เล่นชื่นชอบระหว่าง “ Ontari vs Vulpin ” หากฝ่ายไหนที่ได้รับเลือกแล้วชนะก็จะได้รับไอเทมยกเซิร์ฟเวอร์กันไปเลย ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ! ทุกคนที่รวมโหวตยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล ‘Elyon Airdrop’ สุดลิมิเต็ดจำนวน 10 รางวัล เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ศกนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมนี้ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


 
และเพื่อต้อบรับการมาของคลาสที่ 8 ของเกม “ELYON กับ ‘Paladin อัศวินแห่งแสง’ ทาง PlayPark.com เลยจัดแพ็คเกจ Paladin 4 Package ในราคาพิเศษสุดคุ้ม ซึ่งเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า (Pre-Order) ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ศกนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของการจำหน่ายแพ็คเกจสุดพิเศษได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



สำหรับเกม “ELYON” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี ที่จะให้ผู้เล่นได้สำรวจโลกในรูปแบบ Open World ที่มีกราฟฟิก High Quality ระดับโลก สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ของเกมนี้ได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้เลยค๊า!


► Website : >>>กดที่นี่<<<
► Facebook : >>>กดที่นี่<<<
► Youtube : >>>กดที่นี่<<<
► LINE PlayPark : >>>กดที่นี่<<<


กำลังโหลด...