Epic Games ติดโรคเลื่อน! อดให้บริการเล่นฟรี Fortnite: Save The World

Playulti 24 Oct 2018, 17:00:36
ข่าวเกม PC

Epic Games ติดโรคเลื่อน! อดให้บริการเล่นฟรี Fortnite: Save The World

ด้วยความนิยมของ Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์ที่ทำใครหลายคนติดหนึบกันเป็นแถบ กระแสมาแรงชนิดที่ว่าทำเอาใครหลายคนแทบลืม Fortnite: Save The World โหมด PvE อันเป็นจุดเด่นหลักของ Fortnite ก็ว่าได้ [สาเหตุคงเป็นเพราะโหมด Save The World ต้องเสียเงินก่อนถึงจะเข้าไปเล่นได้นั่นเองค่ะ] ทว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งที่ทาง Epic Games ประกาศออกมาว่า Fortnite: Save The World เปิดให้บริการเล่นฟรีไม่เกินสิ้นปี 2018 แน่นอน ทำเอาใครหลายคนแทบเฮลั่นกันเลยทีเดียว แต่โชคชะตาช่างเล่นตลก เมื่อทีมผู้พัฒนาออกมาขอโทษผู้เล่นทุกคนว่าโหมดดังกล่าวจะพร้อมให้บริการเล่นฟรีอย่างเต็มรูปแบบในปี 2019 แทนค่ะ

Epic Games ติดโรคเลื่อน! อดให้บริการเล่นฟรี Fortnite: Save The World

โดยทีมผู้พัฒนาได้ให้สาเหตุเกี่ยวกับโหมด Save The World มีปัญหาทางเทคนิคบางจุด ทำให้พวกเขาตัดสินใจปรับปรุงระบบเกมเพลย์และเนื้อเรื่องของโหมดดังกล่าวให้พร้อมมากกว่านี้นะคะ อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ทดแทนด้วยการปรับปรุงระบบ Hero ให้ยืดหยุ่นกว่าแต่ก่อน เช่น ปรับแต่งอาวุธ, ปรับแต่งช่องเก็บไอเทม, ปรับแต่ง Perk และ Traits ได้หลากหลายตามใจชอบมากกว่าเดิม รวมไปถึง User Interface ให้ใช้ง่ายกว่าเดิมด้วยจ้ะ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

สำหรับ Fortnite: Save The World เป็นโหมด PvE ด้วยรูปแบบการเล่น Co-Op ได้สูงสุดถึง 4 คน ผู้เล่นทุกคนต้องแท็กทีมช่วยกันปกป้องฐานของตัวเองจากการรุกรานของเหล่าปีศาจข้ามมิติที่ถูกเรียกว่า “The Strom” ถ้าคำนิยามแก่โหมดดังกล่าวก็เหมือนเอา Left 4 Dead ผสมเข้ากับ Minecraft ด้วยกันแหละค่ะ ส่วนโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Epic Games ติดโรคเลื่อน! อดให้บริการเล่นฟรี Fortnite: Save The World
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.gamesradar.com/fortnite-save-the-world-wont-be-free-to-play-in-2018-after-all

กำลังโหลด...