Epic Games เผยภาพฉากแผนที่ใหม่ของ Fortnite: Battle Royale เตรียมอัพเดทเร็วๆ นี้

Playulti 10 Jan 2018, 13:16:05
ข่าวเกม PC


ยังคงเป็นเกมที่อัพเดทแพทซ์ใหม่ต่อเนื่องจริงๆ ทำเอาคนเล่นโหมด PvE แอบนอยเป็นระยะๆ กับ Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ล่าสุดได้เผยไอเท็มใหม่ที่จะอัพเดทเข้ามาเร็วๆ นี้อย่าง "Cozy Campfire" หรือแคมป์ไฟที่จะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิต [HP] ให้กับสมาชิกที่อยู่โดยรอบ ส่วนใครที่บ่นว่าอยากให้โหมดนี้มีฉากแผนที่ใหม่บ้าง ก่อนหน้านี้ทาง Epic Games ได้เผยภาพฉากแผนที่ใหม่ ซึ่งบรรยากาศจะแตกต่างจากเดิม โดยรวมๆ จะเต็มไปด้วยตึกราบ้านช่อง เรียกว่าจุดซ่อนตัวจะมีมากขึ้น หรือ ภูเขาก็จะสลับซับซ่อนมากกว่าเดิม ส่วนจะอัพเดทตอนไหนเอาไว้อาเจ๊นัทติดตามข้อมูลแล้วมาแจ้งให้ทราบภายหลังนะคะ 



"แคมป์ไฟ อุปกรณ์ช่วยเหลือตัวใหม่ที่กำลังจะอัพเดทเร็วๆ นี้"

อย่าลืมแพ็คเกจพิเศษ "Fortnite: Battle Royale - Battle Pass" ที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่น เพราะเราสามารถปลดล็อคไอเท็มสุดพิเศษจากการเก็บเลเวลและสะสมดาวเพื่อปลดล็อคไต่ระดับไปเรื่อยๆ โดยจุดนี้วางจำหน่ายเพียงแค่ 950 V-Bucks หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 350 บาทเท่านั้น ใครที่เล่นโหมดนี้บ่อยๆ ถือได้ว่า Battle Pass เป็นอะไรที่คุ้มค่ามากจริงๆ



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



"ฉากแผนที่ใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาใน Fortnite: Battle Royale"

แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...