Epic Games แม้ว่าจะรู้สึกเสียดายเกม Paragon แต่ยืนยันจะเต็มที่กับเกม Fortnite

Playulti 26 Mar 2018, 17:44:56
ข่าวเกม PC


ถ้ายังจำกันได้เมื่อสัปดาห์ก่อนทีมงาน PlayUlti ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับเกม Paragon เกมแนว Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] ที่ผสมผสานรูปแบบการเล่น Shooting จะมีกำหนดการณ์ปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ แถมยังประกาศให้โลกรู้อีกว่าใครที่อยากจะนำเกมนี้ไปพัฒนาต่อพวกเขาก็ยินดีขายลิขสิทธิ์เกมให้ในราคา 12 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ประมาณ 385 ล้านบาท ( อ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ )



ล่าสุดมีบทสัมภาษณ์ของคุณ Tim Sweeney ผู้ก่อตั้งบริษัท Epic Games ออกมาพูดถึงเกม Paragon เอาไว้ว่า "มันไม่แฟร์เท่าไหร่เลยที่ทำเกมมาแทบตาย แต่มันรู้สึกสูญเปล่ากับเกม Paragon แต่อย่างน้อยพนักงานและทีมงานทุกคนสัญญาว่าเกม Fortnite จะอยู่กับผู้เล่นไปอีกนาน!!!" ไม่ต้องเสียอกเสียใจกันไปครับ เพราะตอนนี้ตัวเกม Fortnite ได้รับความนิยมอย่างมาก ชนิดที่ปัจจุยันยอดผู้ถ่ายทอดสดบน Twitch แซงหน้าเกม PlayerUnknown's Battlegrounds ไปเยอะเลยครับ แถมเกมก็มีการอัพเดทแพทซ์ต่อเนื่องทุกสัปดาห์กันเลยทีเดียว



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play แถมตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ได้ด้วย ใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...