Exoprimal สวมชุด Exosuits ท้าไฝว้ไดโนเสาร์ผลงานชิ้นใหม่ของ Capcom ยืนยันไม่เกี่ยวกับ Dino Crisis

onkami 10 Mar 2022, 14:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คาดหวังการเปิดตัวเกมใหม่ของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Capcom แต่ในงาน State of Play ที่มีการถ่ายทอดสดเมื่อเช้าวันนี้ตอนเวลา 05.00 น. พวกเขาก็ได้เปิดตัวใหม่ที่มีชื่อว่า “Exoprimal” เรียกว่าสร้างความฮือฮาจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก เพราะว่าธีมภายในเกมผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับไดโนเสาร์ ทำเอาหลาย ๆ คนต่างคิดไปต่าง ๆ นา ๆ ว่ามันคือจักรวาลเดียวกันกับเกมซีรีส์ชื่อดังอย่าง Dino Crisis งานนี้ทางผู้พัฒนาก็ยืนยันแล้วว่าเกมนี้คือเกมใหม่แกะกล่องไม่มีความเกี่ยวข้องกับเกมใด ๆ มาก่อน



 
เนื้อหาภายในเกม “Exoprimal” พูดถึงโลกอนาคตปี 2043 ที่จู่ ๆ ไดโนเสาร์ก็สามารถข้ามประตูมิติมายังโลกของเราได้ ทำให้เหล่าตัวละครภายในเกมจำเป็นต้องใส่ชุดเกราะ Exosuits ที่มีประสิทธิภาพสูง อารมณ์คล้ายคลึงกับชุดเกราะ Exosuits จากเกม Anthem ของทีมผู้พัฒนา Bioware เลยค่ะ โดยที่เราจะต้องต่อสู้กับฝูงไดโนเสาร์จำนวนมหาศาล โดยชุดเกราะแต่ละตัวก็จะมีหน้าที่ ลูกเล่น และ คุณสมบัติในการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป ตัวเกมจะเป็นเกมออนไลน์ Co-op ที่เล่นสูงสุดได้ 5 คน

 
จากที่เห็นลูกเล่นของชุดเกราะบางตัวก็มีความคล้ายคลึง Reinhardt ที่ก้างโล่บาเรียป้องกันการโจมตีจากด้านหน้า ส่วนตอนนี้ไดโนเสาร์โผล่ออกมาให้เห็น 4 สายพันธุ์ประกอบไปด้วย วิลอซิแรปเตอร์, ไทรเซราทอปส์, เทอราโนดอน และ ไทแรนโนซอรัส ตัวเกม “Exoprimal” มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2023 ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ใครชอบเกมธีมไดโนเสาร์เตรียมตัวรอกันได้เลยค๊า

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...