FFVII Remake ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายที่แสนประทับใจแฟนๆ แต่มีสปอยล์รุนแรงมากเช่นกัน!!!

Playulti 03 Apr 2020, 16:26:04
ข่าวเกม Console


อีกเพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น เพื่อนๆ ทุกท่านก็จะได้สัมผัสสุดยอดเกมระดับตำนานที่หลายคนเฝ้ารอเป็นอันดับแรกอย่าง Final Fantasy VII Remake ผลงานสุดอลังการงานสร้างของ Square-Enix ที่ปลุกชีพเกมขึ้นหิ้งในอดีต มาปรากฏตัวในยุคสมัยใหม่กันอีกครั้งหนึ่ง ดังนั้นทางค่ายเหลี่ยมจึงถือโอกาสปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาเพื่อดึงดูดความสนใจของเกมเมอร์ทั่วโลก ให้เกิดอาการ Hype จนอดใจรอแทบไม่ไหวกันอีกเช่นเคย ซึ่งครั้งนี้ถือว่าพวกเขาเอาอกเอาใจเหล่าแฟนเกมซีรีส์นี้กันซะเต็มที่เลยล่ะค่ะ เพียงแต่มันมีเนื้อหาที่แทบจะเรียกว่า "Spoil Alert!!!" ตั้งแต่ต้นและยิงยาวไปจนถึงช่วงใกล้จบของตัวเกม โปรดรับชมด้วยความระมัดระวังนะเออ

นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากผู้เขียนนะคะ ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Final Fantasy VII ตัวต้นฉบับมาก่อนย่อมรู้สึกเซอร์ไพรส์กับฉากที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว รวมๆ แล้วก็ถือเป็นการทำใหม่ที่เคารพต้นฉบับโดยยังคงมีสไตล์การเรื่องที่ทันสมัยขึ้นกว่าเดิม, นำเสนอในมุมมองใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และเพิ่มฉากใหม่ๆ ที่ไม่มีอยู่ในตัวต้นฉบับอีกด้วย ซึ่งรับประกันได้เลยว่าผู้เล่นหน้าเก่า + ผู้เล่นหน้าใหม่จะได้รับประสบการณ์การเล่นที่สดใหม่อยู่ตลอดเวลา เอาล่ะ ว่าแล้วเพื่อนๆ ก็ไปรับชมตัวอย่างสุดท้ายกันเลยดีกว่านะจ๊ะ

เพื่อนๆ สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลตัวละคร, ทักษะสกิล, สิ่งที่น่าสนใจ และระบบการเล่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ Final Fantasy VII Remake กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 เมษายนที่จะถึงนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 โดยรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ
[Spoil Alert!!!]
.
.
.

• Final Fantasy VII Remake - Digital Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,740 บาท ( แบบแผ่น 1,890 บาท ) ถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ Materia มนต์อสูร Chocobo Chick ตั้งแต่เริ่มต้นเกม และ PlayStation Dynamic Theme ดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่
 
• Final Fantasy VII Remake - Digital Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 2,390 บาท ( แบบแผ่น 2,490 บาท ) ถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ Materia มนต์อสูร Chocobo Chick, Materia มนต์อสูร Cactuar, Materia มนต์อสูร Carbuncle ตั้งแต่เริ่มเกม และ PlayStation Dynamic Theme ดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่
 
• Final Fantasy VII Remake - The 1st Class Edition สนนราคาอยู่ที่ 10,990 บาท ไอเทมภายในชุดนี้จะเหมือนแพ็คเกจ Digital Deluxe Edition ทุกประการ เพิ่มเติมเข้ามาก็คือ “Play Arts Kai Cloud Strife” เท่ๆ ไปสะสมไว้ในตู้ของเพื่อนๆ ได้เลยค่ะ

สำหรับ Final Fantasy VII Remake - The 1st Class Edition คาดว่าน่าจะมีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าผ่านร้านค้าที่ได้รับการคัดเลือกในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Square-Enix ได้เผยว่าชุดนี้สามารถสั่งผ่านเว็บไซต์ของ Square Enix Online Store เท่านั้น ซึ่งไม่มีราคาที่แน่ชัด ถ้าจะสั่งก็ต้องสั่งจากเว็บไซต์เท่านั้น ดูรายละเอียดได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ ซึ่งในเวลานี้ตัวเกมเปิดให้ทดสอบ Demo กันแล้วนะเออ


กำลังโหลด...