FFVII: The First Soldier เล่นออนไลน์ Battle Royale เล่นฟรี ประกาศวันอัปเดต Season 2 แล้ว

onkami 04 Feb 2022, 05:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ฉลองครบรอบ 25 ปีของเกม Final Fantasy VII กันไปแล้ว ซึ่งทาง Square-Enix ก็มีการประกาศอัปเดตข้อมูลเกมต่าง ๆ ออกมากันแล้ว แถมบางเกมที่เกี่ยวข้องกับ Final Fantasy VII ก็มีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ด้วย แล้วหนึ่งในนั้นก็คือ “Final Fantasy VII: The First Soldier” เกมออนไลน์แนว Action Battle Royale ที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มมือถือทั้งระบบ iOS และ Android โดยกระแสของตัวเกมก็อยู่ในระดับที่โอเค จะติก็มีเรื่องเกมเพลย์ที่ควบคุมยากเล็กน้อย


 
ล่าสุดทาง Square-Enix ได้ประกาศเตรียมอัปเดต “Season 2: Dominate The Sky” โดยจะมีขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ความน่าสนใจของ “Season 2: Dominate The Sky” อยู่ตรงการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามา อาทิเช่น มนต์อสูรและถือว่าเป็นบอสตัวใหม่อย่าง ‘Bahamut ราชามังกร’ เข้ามาให้ผู้เล่นได้ต่อกรเพื่อนำมาใช้ในสนามต่อสู้ แล้วถ้าราชามังกรมาก็ต้องมีนักรบมังกรมาต่อกรด้วย ซึ่งมีการเพิ่มคลาส ‘Dragoon’ ผู้ใช้หอกในการโจมตีระยะประชิดแถมยังสามารถใช้พลังมังกรทำให้เขาสามารถบินไปตามจุดต่าง ๆ ได้ด้วย แน่นอนว่าท่าไม้ตายอย่างการกระโดดขึ้นไปบนฟ้าแล้วพุ่งตัวลงมาโจมตีศัตรูก็มีเหมือนต้นฉบับของคลาสนี้เลยค่ะ



 
ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ยังมีการเพิ่ม Materia ใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Telepo’ เมื่อเราใช้งานจะสามารถเปิดประตูมิติไปยังจุดที่ต้องการได้ ช่วยให้เราสามารถที่จะบุกเข้าไปกลางฝูงเซอร์ไพร์สผู้เล่นที่ไม่คิดว่าจะมีผู้เล่นกลุ่มอื่นบุกเข้ามาเพิ่มเติมได้เป็นอย่างดี ก็อยู่ที่ว่าผู้เล่นจะประยุกต์ใช้งานในสถานการณ์ไหนค่ะ นอกจากนี้ก็มีการเพิ่มอาวุธใหม่ ๆ เข้ามา อาทิเช่น ปืนใหญ่ยิงลำแสง Inferon Canon หรือ ปืนไฟ Flare Thrower สุดท้ายเห็นว่าใน “Season 2: Dominate The Sky” ยังจะมีการเพิ่มโหมดการเล่นใหม่ และอื่น ๆ เข้ามาให้กับเกมนี้อีกด้วยค่ะ



วิธีเข้าเล่น Final Fantasy VII: The First Soldier บนมือถือสมาร์ทโฟนระบบ Android

ไปที่ Play Store ตาม >> คลิกที่นี่! << และโหลดมาเข้าเล่นได้เลย!

วิธีเข้าเล่น Final Fantasy VII: The First Soldier บนมือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS

ไปที่ App Store ตาม >> คลิกที่นี่! << และโหลดมาเข้าเล่นได้เลย!
 


เนื้อเรื่องภายในเกม “Final Fantasy VII: The First Soldier” ย้อนกลับไป 30 ปีก่อนเหตุการณ์ในตัวเกมภาคหลัก ผู้เล่นจะรับบทเป็นทหารหน่วย Soldier มือใหม่ในโปรเจกต์ซีโร่ที่ต้องมาฝึกฝนทักษะการเอาตัวรอดทั้งการใช้อาวุธ เวทมนตร์ ด้วยการห้ำหั่นในสนามรบที่อาจจะไม่ได้เหมือนกับเกม Battle Royale เกมอื่น ๆ ซึ่งรายละเอียดคร่าว ๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ


 
  • รูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Action ที่จะเน้นการต่อสู้ในระยะประชิด และ การใช้เวทมนตร์
  • อาวุธภายในเกมมีทั้งแบบปืนที่ใช้จู่โจม หรือจะเป็นอาวุธที่โจมตีในระยะประชิด
  • เวทมนตร์ภายในเกมมีทั้งแบบโจมตี และ สนับสนุนก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นอยากจะเลือกเล่นสายไหน
  • ภายในเกมจะมี “ระบบคลาส” ที่สามารถเลือกได้ 1 สายเท่านั้น แต่ละคลาสก็จะมีสกิลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่
  • ผู้เล่นสามารถขี่ ‘โจโคโบะ’ เป็นพาหนะในการเดินทางภายในเกมได้
  • ผู้เล่นสามารถโจมตีศัตรูฝ่ายตรงข้ามด้วยการอัญเชิญมนต์อสูรออกมาช่วยเราสังหารผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ด้วย

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...