FF VII Remake Part 2 ภาคต่อคาดเตรียมเปิดตัวเดือนมิถุนายนนี้ Nomura ย้ายบทบาทผู้กำกับเกม

onkami 19 May 2022, 14:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว


ผ่านระยะเวลามา 3 ปีเห็นจะได้กับการวางจำหน่ายตัวเกม “Final Fantasy VII Remake” ล่าสุดในงานถ่ายทอดสดของเกม Final Fantasy VII: The First Soldier เกมออนไลน์แนว Battle Royale บนมือถือสมาร์ทโฟนที่เรื่องราวอยู่มีฉากหลังเป็นเกม Final Fantasy VII เป็นเหตุการณ์ก่อนภาคหลัก แล้วในงานครั้งนี้ทางคุณ Tetsuya Nomura ผู้กำกับเกม Final Fantasy VII Remake ก็ได้ออกมายืนยันว่าทาง Square-Enix กำลังเตรียมประกาศข่าวสำคัญของเกม Final Fantasy VII ภายในเดือนมิถุนายน ศกนี้ งานนี้สื่อต่างประเทศอย่าง ‘VGC’ ได้แสดงความคิดเห็นว่า 


 
“ มันมีความเป็นไปได้สูงมากที่ในเดือนมิถุนายนทาง Square-Enix จะเปิดตัว Fantasy VII Remake Part 2 เพราะจะว่าไปปีนี้คือการครบรอบ 25 ปีของตัวเกม Fantasy VII นั่นเอง ส่วนเราจะได้เห็นอะไรมากน้อยแค่ไหนก็ต้องมาดูกันอีกที แต่ก็อย่าลืมว่าตัวเกม Final Fantasy XVI ที่ได้ Creative Business Unit III ทีมผู้พัฒนาและผู้ดูแลโปรเจกต์ Final Fantasy XIV Online นำทีมคุณ Naoki Yoshida เป็นผู้อำนวยการสร้างก็จะเปิดเผยข้อมูลใหม่ในเร็ว ๆ นี้ด้วยเช่นกัน ”


 
อย่างไรก็ตามตลอดเวลาที่ผ่านมาเราเองก็ยังไม่เคยเห็นข้อมูลชุดแรกของ Final Fantasy VII Remake Part 2 แม้แต่ครั้งเดียว มีเพียงแต่ข่าวที่คุณ Tetsuya Nomura ได้ขอโยกย้ายหน้าที่ผู้กำกับเกมไปเป็นผู้กำกับด้านการสร้างสรรค์ภาพรวมของตัวเองแทน แล้วให้คุณ Naoki Hamaguchi หนึ่งในผู้กำกับร่วมจาก Final Fantasy VII Remake Part 1 ต้องมารับหน้าที่ในการเป็นผู้กำกับเกมแทน (เอาอีกแล้วนะ -___-”) ก็ต้องมาดูกันว่าเกมที่แฟน ๆ คาดหวังอย่าง “Final Fantasy VII Remake Part 2” จะออกมาในรูปแบบไหนและถูกใจแฟน ๆ หรือเปล่า

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...