Final Fantasy VI Pixel Remastered เกม RPG ระดับตำนานวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์ม!

onkami 25 Feb 2022, 09:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่วางจำหน่ายตัวเกม Final Fantasy Pixel Remastered ไปทั้งหมด 5 ภาคด้วยกัน ซึ่งกระแสตอบรับอยู่ในขั้นดีเยี่ยมเลยค่ะ เพราะนอกจากจะนำมาปัดฝุ่นใหม่ในฉบับ Pixel Remastered แล้วยิ่งหนึ่งที่ทำให้หลาย ๆ คนชอบคงเป็นเรื่องเพลงประกอบที่มีการทำขึ้นมาใหม่ หลาย ๆ เพลงทั้งเพลงตอนสู้กับมอนสเตอร์หรือบอสต่าง ๆ ก็ไพเพราะมากกว่าเดิมที่ได้คุณโนบุโอะ อุเอมัตสึมาช่วยดูแล ล่าสุดทาง Square-Enix ก็ได้วางจำหน่าย “Final Fantasy VI Pixel Remastered” ที่ถือว่าเป็นภาคสุดท้ายของโปรเจกต์ Final Fantasy Pixel Remastered เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ


 
เนื้อเรื่องภายในเกม “Final Fantasy VI Pixel Remastered” สงครามเวทมนตร์ทำให้เวทมนตร์สูญหายไปจากโลก หนึ่งพันปีต่อมา มนุษย์พึ่งพาเครื่องจักร - จนกระทั่งพวกเขาได้พบกับเด็กสาวที่มีพลังลึกลับ ระบบศิลาเวทจะช่วยให้ผู้เล่นได้เลือกความสามารถ คาถาเวทมนตร์ และเรียกสมาชิกทีมที่เรียนรู้มาได้ตามต้องการ ตัวละครที่สามารถเล่นได้จะมีเรื่องราว เป้าหมาย และโชคชะตาของตนเอง เดินทางผ่านโชคชะตาที่เกี่ยวพันกันของพวกเขาในละครเร้าอารมณ์เรื่องนี้


 
โดยตัวเกม “Final Fantasy VI Pixel Remastered” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], มือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้ค่ะ ที่สำคัญ! ตัวเกมในทุก ๆ ภาคของ Final Fantasy Pixel Remastered รองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยเต็มรูปแบบอีกด้วยค่ะ ใครสะดวกแพลตฟอร์มไหนจัดมาเล่นกันได้เลยค่ะ


 
ซื้อเกม Final Fantasy VI Pixel Remastered บนมือถือสมาร์ทโฟนได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ
 
Android : Google Play 649 บาท
iOS : App Store 649 บาท

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...