For Honor เตรียมเพิ่มตัวละครโจรสลัดชุดแรก 27 มกราคมและชุดต่อไปกลางเดือนมีนาคมนี้

onkami 23 Jan 2022, 01:09:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ Ubisoft ประกาศ “For Honor” ปีที่ 5 ซีซั่น 4 เตรียมอัปเดตแพทช์ 2.0 ในวันที่ 27 มกราคมที่จะถึงนี้ โดยเพิ่มฮีโรใหม่เข้าไปในเกม นั่นคือโจรสลัดถือดาบคัตลาสและปืนพกเป็นอาวุธ โจรสลัดเป็นฮีโรแรกของกลุ่มเอาท์แลนเดอร์ส กลุ่มฮีโรใหม่ที่มาจากเส้นขอบฟ้าอันไกลโพ้น ฮีโรเพิ่มเติมจากเอาท์แลนเดอร์จะตามมาในช่วงปีที่ 6 ของฟอร์ ออเนอร์ คือ ลอสต์ โฮไรซอน ซึ่งจะอัปเดตในวันที่ 17 มีนาคมนี้ด้วยเช่นกัน


 
โจรสลัดจ้องมองไปยังฮีธมัวร์หลังจากการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศร้ายแรงส่งผลกระทบกับเกาะที่เป็นบ้านพวกเขา สายน้ำเป็นบ้านแห่งเดียวที่พวกเขารู้จัก และไม่มีเรือ, ท่าเรือ หรือนักรบคนใดที่จะปลอดภัยจากความโหดร้ายพวกเขา พวกเขาเป็นนักสู้ใจเด็ดและแน่วแน่ อีกทั้งพวกเขายังพัฒนารูปแบบการต่อสู้ของตัวเองเพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูจากอีกฟากทะเล เมื่อถือดาบคัตลาสสุดคมและปืนพก พวกเขาก็สามารถต่อสู้ฝ่ายตรงข้ามด้วยการรุกอย่างรวดเร็วจนไม่อาจหยุดยั้งได้ พวกเขาจะกดดันต่อไปเรื่อย ๆ โดยใช้ปืนพกและการโจมตีหนักที่ต่อเนื่องกัน พวกเขายังภักดีอย่างแรงกล้าและเข้าเป็นพันธมิตรกับใครก็ตามที่ช่วยพวกเขา - โจรสลัดจะสู้กับใครก็ตามที่มาขวางทางไปเอาสินสงครามของพวกเขา


 
ตั้งแต่ 27 มกราคมเป็นต้นไป...ผู้เล่นจะสามารถซื้อฮีโรใหม่จากร้านค้าเฟิร์สปาร์ตี้ในฐานะส่วนหนึ่งของแพ็คเกจที่รวม ฮีโรใหม่, ของตกแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟหนึ่งชิ้น, ชุดแต่งกายอีลีตหนึ่งชุด, สถานะแชมเปียนเจ็ดวัน และลังสามลัง โดยผู้เล่นยังสามารถปลดล็อคแพ็คเกจในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ในราคา 15,000 สตีล ในเกม ส่วนสิ่งที่จะมาพร้อมกับฮีโรใหม่ครั้งนี้ นั่นคืออีเวนต์พาสแบบฟรีที่จะเสนอของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้เล่น นอกจากนี้ เกราะประจำซีซันใหม่จะพร้อมให้ใช้สำหรับฮีโรทุกตัวเริ่มตั้งแต่วันแรกของแพทช์ 2.0


 
โจรสลัดเป็นการเปิดฉากกลุ่มฮีโรใหม่นั่นคือ “เอาท์แลนเดอร์” เหล่าผู้ขานรับจากทุกที่ทั่วโลกไกลออกไปจากฮีธมัวร์และไม่มีความเกี่ยวพันกับฝ่ายเดิม เอาท์แลนเดอร์แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองในการเข้าร่วมการต่อสู้ใน ฟอร์ ออเนอร์ ฮีโรเหล่านี้จะขยายความหลากหลายของอาวุธและรูปแบบการต่อสู้ต่อไป ซึ่งตอนนี้มีให้เล่นแล้วในเกมรวมฮีโรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสามสิบตัว


 
เหล่าผู้มาเยือนใหม่จะเป็นดาวเด่นของเวทีนี้ในปีที่ 6 ลอสต์ โฮไรซอน กำหนดเริ่มต้นวันที่ 17 มีนาคม หลังจากห้าปีของการอัปเดตคอนเทนต์และพัฒนาอย่างต่อเรื่อง ปีที่ 6 นี้ก็จะเป็นอีกปีที่เสนอคอนเทนต์ให้เกมตลอดสี่ซีซัน รวมฮีโรเอาท์แลนเดอร์รายใหม่ ๆ , ตัวเลือกการปรับแต่งเพิ่มเติม, รวมถึงการพัฒนาประสบการณ์แกนหลักของการต่อสู้ 


 
ปัจจุบันตัวเกม “For Honor” มียอดผู้เล่นมากกว่า 25 ล้านคนสามารถเล่นได้แล้วทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S สะดวกแพลตฟอร์มไหนก็จัดมาเล่นกันได้นะคะ ซึ่งตัวเกมก็มีการลดราคาและอัปเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องจริง ๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...