Microsoft อัปเดตเกมน่าเล่นประจำเดือนมิถุนายนบนบริการ PC Game Pass เกมฟอร์มยักษ์เพียบ!

onkami 01 Jun 2022, 13:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เมื่อวานอาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวโปรโมชันสุดพิเศษของ “PC Game Pass” บริการเล่นเกมรายเดือนที่อยู่ภายในคลังเกมของ Microsoft ที่มีการจับมือกับทาง Grab สามารถนำแต้มเพียงแค่ 20 Point ไปแลกใน App ของ Grab ก็รับรหัส “PC Game Pass” ในรูปแบบ 3 เดือนไปใช้ฟรี ๆ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) ล่าสุดทาง Microsoft ได้มีการเปิดเผยชื่อเกมที่จะอัปเดตเข้ามาประจำเดือนมิถุนายน 2565 แล้วค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละเกมไม่ธรรมดาเลยนะคะรอบนี้จัดเกมฟอร์มยักษ์ให้เล่นกันเพียบเลย ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่ะ


 
วันที่ 1 มิถุนายน เป็นต้นไป
● For Honor: Marching Fire Edition จะอัปเดตลงทั้ง PC, Console และ Cloud


 
วันที่ 2 มิถุนายน เป็นต้นไป
● Ninja Gaiden: Master Collection จะอัปเดตลงทั้ง PC, Console และ Cloud


 
วันที่ 7 มิถุนายน เป็นต้นไป
● Assassin’s Creed Origins จะอัปเดตลงทั้ง PC, Console และ Cloud
● Chorus จะอัปเดตลงทั้ง PC, Console และ Cloud
● Disc Room จะอัปเดตลงทั้ง PC, Console และ Cloud
● Spacelines from the Far Out จะอัปเดตลงทั้ง PC และ Console

สำหรับบริการ “PC Game Pass” เป็นบริการที่จะให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเกมที่มีอยู่ในคลังมากกว่า 100 เกม เรียกว่ามีเกมใหม่ ๆ ที่อัปเดตอย่างต่อเนื่อง บางเกมวางจำหน่ายวันแรกก็เข้าสู่ระบบนี้เหมือนกัน โดยเฉพาะเกมจาก Xbox Game Studios หรือจะเป็นเกมจากสตูดิโออื่น ๆ เพียบเลย แล้วถ้าอยากจะเข้าถึงเกมในแพลตฟอร์ม Origin ก็จ่ายเพิ่ม 99 บาทของ EA Play ก็เข้าถึงเกมต่าง ๆ เพียบ หรือ Ubisoft เป็นต้น ถ้าพูดถึงเกมที่มีอยู่ในบริการนี้เยอะแยะไปหมดเลยค่ะ อาทิเช่น Forza Horizon 5, Back 4 Blood, Sea of Thieves, Microsoft Flight Simulator, CrossfireX: Operation Catalyst หรือ Dragon Quest Builders 2 เป็นต้น




 
นี่คือว่าเป็นครั้งแรก Microsoft ที่เริ่มมีการตีตลาดเกมในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ตอนนี้ก็รอลุ้นแค่พวกเขาจะนำเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง ‘Xbox Series X|S’ มาตีตลาดในบ้านเราหรือเปล่า สำหรับตอนนี้เป็นการทดสอบนะคะ ส่วนกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นปลายปีนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! หรือ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...