Fortnite เตรียมเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และอาจจะรันได้ 60 เฟรมเรทบนเครื่องคอนโซล!

Playulti 12 Feb 2018, 10:49:35
ข่าวเกม PC

หากพูดถึงเกมแนว Battle Royale ที่กำลังพอฟัดพอเหวี่ยงกับ PUBG อยู่ในตอนนี้ หลายคนต้องหยิบเอาเกม Fortnite มางัดข้อกันด้วยอย่างสูสี ทั้งกระแสความนิยม รวมไปถึงผู้ที่ให้ความสนใจทั้งการ Streaming และคนดูที่เรียกได้ว่าไล่จี้ PUBG กันไปติดๆ และตอนนี้ Fortnite กำลังจะมีการอัพเดทปรับเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ที่แฟนๆคอนโซลน่าจะดีใจกันมาก เพราะหลักๆเลยคือตัวเกมอาจจะรันได้ถึง 60 เฟรมเรทแล้ว รวมไปถึงเพิ่มเติมระบบอื่นๆเข้ามาอีกด้วย อย่างเช่นการอัพเกรดของอาวุธพื้นฐาน

เนื่องจากกระแสความนิยมที่กำลังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆของ Fortnite ที่แม้แต่ตัวผู้พัฒนาอย่าง Epic Games ยังตกใจ เหล่าผู้พัฒนาจึงต้องจับตาดูและติดตามรวมไปถึงปรับปรุงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตกับตัวเกมด้วย และล่าสุดทางผู้พัฒนาออกมาให้ข่าวเพิ่มเติมว่าพวกเขาตั้งใจจะพัฒนาตัวเกมให้สามารถรันได้ 60 เฟรมเรทบนเครื่องคอนโซลทุกประเภท รวมไปถึงยังมีการปรับแต่งเสียงภายในเกม เพิ่มไอเทมใหม่และโหมดการเล่นใหม่ๆเข้าไปอีกด้วย

โดยสิ่งที่แฟนๆจับตาดูมากที่สุดจากข่าวนี้ก็คือการที่ตัวเกมจะรันได้ 60 เฟรมเรทได้หมดทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PS4 หรือ XBOX One และ XBOX One X ซึ่งเป็นการบ้านของทีมพัฒนาอย่าง Epic Games ว่าจะทำยังไงให้ตัวเกมรันได้คุณภาพนี้โดยสูยเสียคุณภาพของกราฟิกภายในเกมให้น้อยลงที่สุด และอาจจะอัพเดททันเสร็จสิ้น และปล่อยให้ผู้เล่นได้เล่นกันในช่วงก่อนเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ นอกเหนือจากความสำเร็จของตัวเกมอย่างฉุดไม่อยู่แล้ว Epic Games ยังภูมิใจที่จะนำเสนอให้เห็นถึงการปรับปรุงภาพงานอาร์ทใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องร่อนแบบใหม่ รวมไปถึงจำพวกของใช้ ซึ่งอาจจะมีการปรับเล็กน้อยเพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้



ส่วนรายละเอียดต่างๆเช่นโหมดใหม่อย่าง Blitz Mode ที่จะเป็นโหมดเกมการเล่นแบบสั้นๆเล่นแปปเดียวจบ หรือแม้กระทั่งโหมดสุดยิ่งใหญ่อย่าง 50v50 ก็คงต้องรอทางทีมพัฒนาปล่อยข้อมูลที่มากกว่านี้ออกมาแล้วทางเราจะมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้ง สำหรับตอนนี้ใครอยากลองเล่นเกมก็สามารถดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่น Battle Royale มาเล่นกันได้ฟรีๆทั้งบน PS4 , XBOX One และ PC นะครับ



กำลังโหลด...