Fortnite: Battle Royale จัดหนักด้วยโหมดและของเล่นใหม่เพียบไปโหลดมาเล่นกัน

Playulti 25 May 2018, 14:23:33
ข่าวเกม PC


จัดอีเว้นท์ใหม่ๆ ออกมาต่อเนื่องให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเบื่อเกมนี้เลยจริงๆ สำหรับ Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ล่าสุดทาง Epic Games ผู้พัฒนาเกมนี้ได้ใส่ของเล่นใหม่พร้อมอีเว้นท์สุดมันส์เข้ามาเพียบ โดยของเล่นชิ้นใหม่นั้นมีชื่อว่า "Jetpack" ไอเท็มชิ้นนี้จะติดอยู่ข้างหลังของตัวละคร ทำให้ผู้เล่นสามารถกระโดดเหาะได้สูงเพื่อที่จะโจมตีหรือใช้ขึ้นที่สูงได้ โดยไอเท็มชิ้นนี้จะอยู่ภายในเกมระยะหนึ่ง หลังจากนั้นจะถูกถอนออกไป ต่อมาก็คือโหมด "Solid Gold v2" กลับมาอีกครั้งที่คุณจะพบกับอาวุธทุกชิ้นภายในโหมดนี้ที่เป็นสีทอง เรียกว่าหยิบปืนไหนมาก็ดาเมจโหดสาดตั้งแต่เริ่มเกม ความน่าสนใจของโหมดนี้ก็คือวงจะบีบเร็วขึ้น ซึ่งล่าสุดก็เพิ่มแบบโหมด Squad ( เล่นแบบทีม 4 คน ) เข้ามาแล้ว ก่อนหน้านี้เป็นแบบโหมด Solo ( เล่นคนเดียว ) นอกจากนี้ยังมีโหมด 50 Vs. 50 แบบโหมด Squad ( เล่นแบบทีม 4 คน ) ก็กลับมาให้เราได้สนุกกันอีกครั้ง


นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนาเกมยังเผยอีกว่าในเร็วๆ นี้จะมีอีเว้นท์โหมด "Playground v1" เป็นโหมดใหม่ที่จะมอบความอิสระในการเล่นมากยิ่งขึ้น โดยที่ปกติแล้วเกม Fortnite: Battle Royale เมื่อผู้เล่นตายคนนั้นก็จะตายแล้วตายเลย ไม่สามารถเกิดในฉากนั้นได้ แต่โหมดนี้สามารถทำได้และยังสามารถเล่นแบบโหมด Squad ( เล่นแบบทีม 4 คน ) แถมยังเปิดให้เราสำรวจได้แผนที่ได้มากกว่าเดิม แต่ก็มีการปรับให้ท้าทายผู้เล่นมากกว่าเดิม ส่วนจะเป็นอะไรนั้นเตรียมตัวเร็วๆ นี้เลยค่ะ



ปัจจุบันเกมนี้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ด้วยลูกเล่นที่ไม่เหมือนเกมอื่นๆ แถมยังมีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ต่อเนื่อง จัดการปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงต่างๆ อย่างจริงจัง จึงทำให้เกม Fortnite ประสบความสำเร็จอย่างมากในขณะนี้ แล้วตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ได้ด้วย



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...