Fortnite: Battle Royale จัดอีเว้นท์ชิง V-Bucks สูงถึง 50k พร้อมเตรียมบุกงาน E3 2018

Playulti 21 May 2018, 15:24:32
ข่าวเกม PC


เป็นเกมที่มีการอัพเดทอีเว้นท์ใหม่ๆ ต่อเนื่องจริงๆ สำหรับเกม Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ล่าสุดทาง Epic Games ผู้พัฒนาเกมนี้ได้จัดอีเว้นท์ใหม่ที่มีชื่อว่า "Solo Showdown" ซึ่งโหมดนี้จะเป็นการชิงแชมป์สุดยอดผู้เล่นที่เก่งที่สุดเพื่อค้นหาผู้เล่นที่มี Rank คะแนนสูงสุดชิงรางวัล V-Bucks สูงสุด 50,000 Point ซึ่งบอกไว้ก่อนว่าสูงมั๊กๆ โดยผู้เล่นที่ติดอันดับ Rank ที่ 51 - 100 จะได้รับ 7,500 V-Bucks, ผู้เล่นที่ติดอันดับ Rank ที่ 5 - 50 จะได้รับ 13,500 V-Bucks, ผู้เล่นที่ติดอันดับ Rank ที่ 2 - 4 จะได้รับ 25,000 V-Bucks และ ผู้ที่ติดอันดับ Rank ที่ 1 จะได้รับ 50,000 V-Bucks ซึ่งอีเว้นท์นี้ใกล้สิ้นสุดแล้วนะคะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผู้ที่ติดอันดับได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่าจะมีการบุกไปที่งานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 ที่จะมีขึ้นช่วงกลางเดือนหน้าด้วย เพื่อตอบคำถามเกมเมอร์ต่างๆ รวมไปถึงแพทซ์ปัจจุบันได้มีการเพิ่มปืน Burst Assault Rifle เข้ามาในโหมด PvP [Battle Royale] และ เพิ่มปืน Quad Launcher เข้าในโหมด PvE [Save the World] แล้วด้วย



ปัจจุบันเกมนี้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ด้วยลูกเล่นที่ไม่เหมือนเกมอื่นๆ แถมยังมีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ต่อเนื่อง จัดการปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงต่างๆ อย่างจริงจัง จึงทำให้เกม Fortnite ประสบความสำเร็จอย่างมากในขณะนี้ แล้วตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ได้ด้วย




สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...