Fortnite: Battle Royale จัดเต็มอัพเดทแพทซ์ 5.20 เพิ่มปืนลูกซองคู่และโหมดใหม่น่าเล่น!!!

Playulti 07 Aug 2018, 15:04:56
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงเกม Battle Royale ในตอนนี้ที่มียอดคนเล่นสูงมากๆ ก็มีอยู่สองเกมคือ PlayerUnknown's Battlegrounds และ Fortnite: Battle Royale ซึ่งทั้งสองเกมตอนนี้พยายามที่จะอัพเดทแพทซ์เพิ่มเนื้อหาใหม่ๆ และ ปรับปรุงตัวเกมอย่างต่อเนื่อง แต่วันนี้จะเป็นการพูดถึงแพทซ์ Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Epic Games ล่าสุดได้อัพเดทโหมดใหม่ที่มีชื่อว่า "Fly Explosives" ซึ่งโหมดนี้เราสามารถใช้ Jetpacks ทำให้เราสามารถกระโดดสูงได้ และ อาวุธภายในโหมดนี้จะเป็นประเภทระเบิดทุกชนิด โดยโหมดนี้จะมีลิมิตไทม์ดังนั้นถ้าใครยังไม่มีโอกาสได้เข้าไปเล่น รีบไปเข้าไปสนุกกันได้เลย และตอนนี้ในโหมด PvP กำลังจะมีอาวุธใหม่อีกแล้วค่ะ ซึ่งมันก็คือปืนลูกซอง Double Barrel มันคือลูกซองปากคู่ที่มีพลังทำลายล้างสูง รวมไปถึงโหมดใหม่ที่มีชื่อว่า "Steady Storm" โหมดนี้วงจะไม่บีบแต่ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดในวง ขอบอกว่าเป็นอีกหนึ่งโหมดใหม่ที่ท้าทายผู้เล่นน่าดูเลย ซึ่งจะอัพเดทแพทซ์แล้ววันนี้นะจ๊ะ


ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับ Battle Pass ของ Season 5 ก็ยังคงราคาเดิมอยู่คือ 950 V-Bucks หรือ $9.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 320 บาท ใครที่เล่นประจำทุกวันแนะนำว่าจัดไปค่ะ เพราะมีไอเท็มพิเศษๆ เพียบ อาทิเช่น ชุดคอสตูมใหม่, ไอเท็มตกแต่งแบบใหม่, อีโมชั่นใหม่ หรือ V-Bucks เป็นต้น



ปัจจุบันเกมนี้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ด้วยลูกเล่นที่ไม่เหมือนเกมอื่นๆ แถมยังมีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ต่อเนื่อง จัดการปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงต่างๆ อย่างจริงจัง จึงทำให้เกม Fortnite ประสบความสำเร็จอย่างมากในขณะนี้ แล้วตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ได้ด้วย



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/patch-notes/v5-20
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...