Fortnite: Battle Royale อัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มรถเข็นช้อบปิ้งของเล่นมันส์สุดฮาแล้ว

Playulti 30 May 2018, 16:08:23
ข่าวเกม PC


แม้ว่าตอนนี้ตัวเกม Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Epic Games กำลังมีดราม่ากันอยู่ก็ตาม แต่พวกเขาก็ไม่หยุดนิ่งที่จะออกไอเดียใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ตัวเกมให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างจากเกมแนว Battle Royale อื่นๆ ล่าสุดมีการประกาศแพทซ์เวอร์ชั่น 4.3 พร้อมอัพเดทแล้ววันนี้ ความน่าสนใจของแพทซ์นี้ก็อยู่ตรงที่ของเล่นใหม่ที่ก่อนหน้านี้มีคนไปแก้ข้อมูลเกี่ยวกับพาหนะภายในเกม ซึ่งมันก็คือ "รถเข็นช้อบปิ้ง" ซึ่งวันนี้เราจะได้สนุก มันส์ และ ฮากว่าเดิมเพราะเจ้ารถเข็นช้อบปิ้งจะมาพร้อมกับแพทซ์นี้นั้นเองค่ะ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบ Challenge Progression ที่จะแสดงให้เห็นมิสชั่นต่างๆ ว่าเราต้องทำอะไรได้มากขึ้น ถือว่าสะดวกขึ้นเยอะนะ บางทีเราลืมไงว่ามิสชั่นประจำวันให้เราได้ทำอะไรบ้าง ครั้งนี้คงช่วยให้เพื่อนๆ ได้เห็นภารกิจว่าต้องทำอะไรบ้างในแต่ละวัน สุดท้ายโหมด PvE [Save the World] ตอนนี้ก็เข้าสู่อีเว้นท์ Blockbuster Event Part Two ใครที่ซื้อเกมนี้ไปแล้วอย่าลืมเข้าไปลองด้วยนะ



ปัจจุบันเกมนี้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ด้วยลูกเล่นที่ไม่เหมือนเกมอื่นๆ แถมยังมีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ต่อเนื่อง จัดการปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงต่างๆ อย่างจริงจัง จึงทำให้เกม Fortnite ประสบความสำเร็จอย่างมากในขณะนี้ แล้วตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ได้ด้วย



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...