Fortnite: Battle Royale เพิ่มของเล่นใหม่จรวดนำวิถีพร้อมโหมดเอาใจสายยิงไกล

Playulti 31 Mar 2018, 16:32:22
ข่าวเกม PC


เอาสิ๊!!! จะว่าอาเจ๊นัทอวยเกมนี้ก็ได้นะ แต่กระแสของเกมเขามันดีจริงๆ ไม่รู้จะให้พูดยังไงกับ Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ล่าสุดทาง Epic Games ได้อัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มของเล่นใหม่ "Guided Missile" จรวด RPG นำวิถีที่เมื่อผู้เล่นยิงไปสามารถบังคับลูกจรวดให้ไปในทิศทางที่ต้องการได้ ถือว่าเป็นมิติใหม่ของเกมนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ นอกจากนี้ยังเพิ่มโหมดใหม่ที่มีชื่อว่า "Sniper Shootout v2" ซึ่งอาวุธที่สามารถใช้ได้ในโหมดนี้ประกอบไปด้วย Hunting Rifle และ Crossbow ซึ่งจะแบ่งออกไปทั้งแบบเล่นคนเดียว หรือ เล่นเป็นทีมค่ะ แต่งานนี้อาเจ๊นัทขอบอกเลยว่าอีจรวดนำวิถีมันน่ากลัวมั๊กๆ เรียกว่าถ้าหยิบมาได้แบบสีทองดอกเดียวดับจ้า ฮ่าๆๆ นอกจากนี้ทีมงานยังออกแพ็คเกจ Starter Pack ในราคา $4.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 160 บาท ซึ่งจะประกอบไปด้วย Rogue Agent Outfit, Catalyst Back Bling และ V-Bucks


ปัจจุบันเกมนี้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ด้วยลูกเล่นที่ไม่เหมือนเกมอื่นๆ แถมยังมีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ต่อเนื่อง จัดการปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงต่างๆ อย่างจริงจัง จึงทำให้เกม Fortnite ประสบความสำเร็จอย่างมากในขณะนี้ แล้วตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ได้ด้วย



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่








กำลังโหลด...