Fortnite: Battle Royale เพิ่มโหมดใหม่ใช้เฉพาะปืนเก็บเสียงเจอกันวันหยุดนี้

Playulti 02 Jan 2018, 21:12:32
ข่าวเกม PC


เป็นเกมออนไลน์ลูกรักของค่าย Epic Games เลยก็ว่าได้แหะ สำหรับเกม Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ล่าสุดได้เผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับโหมดพิเศษที่จะอัพเดทให้เราได้เล่นกัน นั้นก็คือ "Sneaky Silencer Limited Time Mode" เป็นโหมดพิเศษที่จะมีเพียงแค่ปืนเก็บเสียงแบบ Silenced SMG และ Silenced Pistols ให้เราได้ใช้ในการต่อสู้เท่านั้น โดยโหมดนี้จะถูกอัพเดทให้เราได้เล่นกันในวันที่ 5 - 8 มกราคมนี้เท่านั้นนะคะ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ได้อัพเดทโหมดพิเศษที่ให้เราใช้แต่ปืน RPG, ปืน Grenade Launcher และ ระเบิดมือเท่านั้น ขอบอกว่าสนุกใช้ได้เลย พึ่งเคยเจอระเบิดมือลอยพร้อมกันสิบกว่าลูก งานนี้หลบยากมั๊กๆ ใครที่เล่นเกมนี้อยู่ก็เตรียมสนุกกับโหมดใหม่นี้ได้เลยค่ะ


"ปืนสั้นเก็บเสียงตัวใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในแพทซ์นี้"

อย่าลืมแพ็คเกจพิเศษ "Fortnite: Battle Royale - Battle Pass" ที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่น เพราะเราสามารถปลดล็อคไอเท็มสุดพิเศษจากการเก็บเลเวลและสะสมดาวเพื่อปลดล็อคไต่ระดับไปเรื่อยๆ โดยจุดนี้วางจำหน่ายเพียงแค่ 950 V-Bucks หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 350 บาทเท่านั้น ใครที่เล่นโหมดนี้บ่อยๆ ถือได้ว่า Battle Pass เป็นอะไรที่คุ้มค่ามากจริงๆ



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...