Fortnite: Battle Royale เอาโหมดสุดฮิต Playground กลับมาให้ได้เล่นกันอีกรอบ

Playulti 25 Jul 2018, 17:41:13
ข่าวเกม PC

Image result for playground mode fortnite

พึ่งอัพเดทกันไปกับแพทซ์เวอร์ชั่น 5.0 หรือ Season ที่ 5 ของเกม Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Epic Games ล่าสุดได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์เผยว่านำ "Playground Mode" โหมดใหม่ที่เคยอัพเดทให้ผู้เล่นได้สนุกไปก่อนหน้านี้ได้ลองเล่นกันไปแล้ว พบปรากฎว่ากระแสตอบรับของโหมดนี้ดีเยี่ยมมากๆ ทำให้เกิดการเรียกร้องให้นำโหมดนี้กลับมาอีกครั้ง งานนี้ทีมผู้พัฒนาก็จัดให้ทันทีครับ ความน่าสนใจของโหมดนี้คือจะมอบความอิสระในการสร้างได้อย่างเต็มที่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคนได้ออกไอเดียและใช้จินตนาการต่างๆ สร้างสถาปัตยกรรมสวยๆ ออกมาเพียบเลยฮะ เอาเป็นว่าใครที่อยากผ่อนคลายจากโหมดปกติก็ไปเล่นโหมดนี้กันได้นะครับ ซึ่งโหมดนี้จะมาพร้อมกับแพทซ์ 5.10 ที่อัพเดทในวันนี้ครับ

สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ แต่ก็มีการอัพเดทแพทซ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ดำเนินมาถึงแพทซ์ 5.0 [Season ที่ 5] กันแล้ว ใครที่สนใจโหมด Battle Royale ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้นะครับ ตอนนี้มีให้เลือกเล่นทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, iOS และ Android ที่กำลังจะเปิดให้บริการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ครับ ที่สำคัญสามารถเล่นข้ามแพลต์ฟอร์มกันได้ด้วย ( ยกเว้นของ PlayStation 4 ที่ไม่สามารถเล่นข้าม Nintendo Switch ได้ ) 

เวอร์ชั่น PC สามารถดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลยครับ แล้วตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนให้ได้โหลดเล่นกันที่ไหนก็ได้ ที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform ร่วมมันไป กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ได้อีกด้วย 

Related image

ที่มาข่าว: https://twitter.com/FortniteGame/status/1021439800333615104

กำลังโหลด...