GAMEVIL เผยโฉม 2 พรรคพวกอวตารสาวสุดแซ่บใน Dragon Blaze แล้ววันนี้!

Playulti 09 Aug 2017, 15:58:58
ข่าวเกมมือถือ

ล่าสุด GAMEVIL ได้ปล่อยอัพเดตใหม่สำหรับผลงานชิ้นเอกอย่างเกม Dragon Blaze ที่แม้จะเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 2 ปีแต่ก็ยังแรงดีไม่มีตกพร้อมเผยโฉม พอลล่าเทรซี่อวตารและ บลิซฟ็อกซี่อวตาร” พรรคพวกอวตารสาวแสนสวย2 ตัวใหม่ล่าสุดแล้ววันนี้ รายละเอียดในการอัพเดทครั้งนี้จะเป็นไงกันบ้าง ไปอ่านกันต่อด้านล่างได้เลยจ้าา!!!



 

 

สิ้นสุดการรอคอย!สองตัวละครสาวสวยสุดฮอตที่มาพร้อมกับสกิลโจมตีสุดแสบสะท้านทรวง


 

Dragon Blaze เกม RPG สุดเจ๋งรุ่นบุกเบิกของบริษัท GAMEVIL ที่ทำรายได้ติด 50 อันดับสูงสุดในประเทศเม็กซิโกโคลัมเบีย และโอมาน ได้เปิดตัว 2 พรรคพวกอวตารใหม่ที่ผู้เล่นหลายคนตั้งตารอในการอัพเดตครั้งนี้มาลองดูข้อมูลและความสามารถของทั้งสองสาวกันเถอะ!

 พรรคพวกอวตารตัวใหม่ที่ว่า จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก พอลล่าเทรซี่อวตาร ซึ่งจัดอยู่ในคลาสนักธนูและ บลิซฟ็อกซี่อวตารนักเวท นอกจากรูปลักษณ์ที่แสนเฉิดฉายของสองตัวละครตัวนี้แล้วความสามารถของพวกเธอยังเพียบพร้อมด้วยทักษะที่รุนแรงไม่หยอกอีกด้วย


พอลล่าเทรซี่ ผู้ไล่ล่า มียานพาหนะคู่ใจในสมรภูมิเป็นหมีขาวที่ชื่อ เออร์ซ่าซึ่งมีความสามารถบล็อคการโจมตีระยะประชิดของศัตรูพร้อมกับยิงปืนจากระยะไกลได้ส่วน บลิซฟ็อกซี่นั้นมีทีเด็ดอยู่ที่การซัมม่อนเจ้าจิ้งจอกคู่หูของเธอเพื่อเพิ่มพลังการโจมตีเวทให้กับพรรคพวกอีกด้วย


รับรองได้เลยว่าชาว Dragon Blaze จะไม่ผิดหวังหากมีสองสาวพร้อมสัตว์เลี้ยงคู่ใจของพวกเธอไว้ในครอบครอง



โหลดเกมได้ที่นี่

     
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...