Ghost Recon: Wildlands ติดชาร์ตทำยอดขายเป็นอันดับหนึ่่ง 2 สัปดาห์ติดใน UK แซงหน้า Horizon Zero Dawn และ Zelda

Playulti 21 Mar 2017, 19:30:50
ข่าวเกม PC

Ghost Recon: Wildlands ติดชาร์ตทำยอดขายเป็นอันดับหนึ่่ง 2 สัปดาห์ติดใน UK แซงหน้า Horizon Zero Dawn และ Zeldaน่าจะเป็นเกมของ Ubisoft ที่เริ่มต้นปีได้ดีเลยทีเดียวสำหรับเกม Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands ที่ล่าสุดได้มีการ จัดอันดับยอดขายตัวเกมในโซน UK ปรากฏว่าตัวเกมนี้ได้ "ติดชาร์ตเกมที่ขายดีเป็นอันดับที่หนึ่งสองสัปดาห์ติดๆ กัน" เลยทีเดียว แถมยังแซงหน้าเกม Exclusive สุดร้อนแรงของ PlayStation 4 อย่าง Horizon Zero Dawn ที่ทำได้อันดับที่ 3  และเกมเรือธงของ Nintendo Switch อย่าง The Legend of Zelda: Breath of the Wild ที่ทำได้อันดับที่ 6 อีกด้วย ( การจัดอันดับตัดยอดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2017 ) ซึ่งนี่มันก็เป็นเครื่องยืนยันได้ระดับหนึ่งเลยว่าตัวเกมนี้มันดีขนาดไหน โดยทุกท่านสามารถดู 10 อันดับเกมขายดีของโซน UK ล่าสุดได้จากด้านล่างได้เลยครับ

1. Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands
2. Lego Worlds
3. Horizon Zero Dawn
4. Grand Theft Auto V
5. FIFA 17
6. The Legend of Zelda: Breath of the Wild
7. Rocket League
8. Call of Duty: Infinite Warfare
9. Minecraft: Xbox Edition
10. Forza Horizon 3


Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands เป็นเกมแนว Action Tactical จากทางผู้พัฒนาอย่าง Ubisoft ที่เรานั้นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในหน่วย Ghost ที่ได้รับหน้าที่ในการปราบปรามแก็งค์พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเมืองโบลิเวียอย่าง Santa Blanca โดยตัวเกมวางจำหน่ายมาเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและได้รับกระแสตอบรับในด้านดีพอสมควร ซึ่งตัวเกมยังสามารถ Co-op กับเพื่อนและทำภารกิจเนื้อเรื่องได้มากกว่า 4 คน โดยตัวเกมวางจำหน่ายอยู่ที่ราคา 1,889 บาท ในเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

undefined

Ghost Recon: Wildlands ติดชาร์ตทำยอดขายเป็นอันดับหนึ่่ง 2 สัปดาห์ติดใน UK แซงหน้า Horizon Zero Dawn และ ZeldaGhost Recon: Wildlands ติดชาร์ตทำยอดขายเป็นอันดับหนึ่่ง 2 สัปดาห์ติดใน UK แซงหน้า Horizon Zero Dawn และ ZeldaGhost Recon: Wildlands ติดชาร์ตทำยอดขายเป็นอันดับหนึ่่ง 2 สัปดาห์ติดใน UK แซงหน้า Horizon Zero Dawn และ ZeldaGhost Recon: Wildlands ติดชาร์ตทำยอดขายเป็นอันดับหนึ่่ง 2 สัปดาห์ติดใน UK แซงหน้า Horizon Zero Dawn และ Zeldaที่มา: http://www.gamespot.com/articles/top-10-uk-sales-chart-horizon-zero-dawn-and-zelda-/1100-6448827/

กำลังโหลด...