HEARTROCKER เผยของสะสมจากหนัง Marvel ที่ของเก่ายังโชว์ไม่หมดก็มีของใหม่มาเพิ่มด้วย (ฮา)

Playulti 18 Jun 2020, 10:19:21
ข่าวเกม PC


สวัสดีเหล่าสาวกเกมเมอร์ในประเทศไทยทั้งหลาย เชื่อได้เลยว่าแทบทุกคนไม่มีใครไม่รู้จักนักแคสเกมชื่อดังอย่าง "พี่เอก HEARTROCKER" เป็นแน่แท้ เนื่องจากเอกลักษณ์การแคสเกมที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้แล้ว พี่เอกยังสามารถสะกดใจเหล่าสาวกให้ติดหนึบด้วยน้ำเสียงที่นุ่มน่าฟัง เสียงกรี๊ดร้องแปลกๆ ที่จำได้ขึ้นใจ มุขตลกเฮฮาที่ถูกนำมาเป็นมีม (Meme) ในสื่อโซเชียลมีเดียและแชร์ต่ออย่างแผร่หลาย แล้วที่สำคัญเจ้าตัวมีทัศนคติที่ดีเอามากๆ ในการเล่นเกมต่างๆ รวมถึงยังเป็นแฟนหนังค่ายมาร์เวล (Marvel) อีกด้วยนะคะ

ซึ่งล่าสุดพี่เอก HRK ได้ทำการอัพคลิปวีดีโอลงในช่อง Youtube ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 6.11 ล้านคน โดยคลิปนี้เป็นการเปิดเผยของสะสมจากหนังค่ายมาร์เวล (Marvel) ที่ยังไม่ได้เอาออกมาโชว์ เพราะของมันเยอะมากๆ แถมเจ้าตัวยังมีของใหม่ที่ซื้อเพิ่มเข้ามาด้วย ซะจนทำเป็นคลิปเดียวไม่ไหว เลยต้องแบ่งเป็นพาร์ท 2 ออกมาให้รับชมกัน แถมยังมีแนวโน้มว่าพี่เอกของเราจะซื้อของสะสมดังกล่าวตามมาอีกเรื่อยๆ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า [คลิปก่อนหน้าเผยแพร่ในวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา สามารถไปรับชมเพื่อเติมเต็มอรรถรสกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ]

สำหรับของสะสมจากหนังค่ายมาร์เวล (Marvel) ทั้งน่ารัก ทั้งสวยงาม และมีคุณค่าทางจิตใจเป็นอย่างมาก ซึ่งจะมีอะไรกันบ้างนั้น เชิญรับชมที่ใต้ด้านล้างนี้เลยจ้า!!!  


พี่เอก HEARTROCKER เป็นอีกหนึ่งนักแคสเกมที่สร้างแรงบรรดาลใจให้กับผู้คนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไปที่ไม่ได้อินในเรื่องของเกม เด็กและเยาวชน รวมถึงคนธรรมดาๆ ที่หากใครได้ลองสัมผัสหรือได้รู้จักพี่เอกจริงๆ แล้วหล่ะก็ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าคุณจะหลงรักเขาแบบถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti เลยล่ะค่ะ o(>ω<)o

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


เครดิตข่าวและภาพ : HEARTROCKER


กำลังโหลด...