Hagane Orchestra มาวางแผนรบกันเถอะ !

Playulti 15 Apr 2016, 11:30:56
ข่าวเกมมือถือ

   สมรภูมิรบเดือดอีกแล้วจ้า ! บางคนอาจจะเคยได้ยินชื่อเกมที่จะมาแนะนำในวันนี้มาก่อนแล้วก็ได้เพราะเกมนี้เป็นเกมที่เปิดมีกำหนดเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วแต่ด้วยปัญหาบางอย่างจึงมีกำหนดเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการอีกครั้งในปี 2016 (หวังว่าจะไม่เลื่อนอีกนะ) ชื่อของเกมนั้นก็คือ Hagane Orchestra (はがねオーケストラ) จากบริษัทเกม Hanbit Ubiquitous Entertainment นั่นเองค่า ซึ่งเกมนี้จะเปิดให้สนุกทั้งในระบบ iOS และ Android เลยนะ ! 



   เกม Hagane Orchestra (はがねオーケストラ) นี้เป็นเกมแนว วางแผนกลยุทธ์ การต่อสู้ที่ค่อนข้างแปลกใหม่ เราสามารถปรับเปลี่ยนตัวละคร อาวุธและสกิลตามที่สไตล์ตัวเองชอบโดย ระดับ ของอาวุธและตัวละครจะมีตั้งแต่ระดับธรรมดาไปจนถึงแรร์หายาก หากยิ่งมีระดับที่มากก็ยิ่งมีโอกาสชนะใน สนามรบ มากขึ้นเท่านั้น เมื่อลงสนามรบเราจะพบกับภาพฉากสนามรบสามมิติขนาดกว้่างใหญ่ เมื่อเริ่มเล่นจะมีจุด เป้าหมาย มาให้ เราต้องวางแผนรบเพื่อไปยังสู่จุดหมายที่กำหนดเอาไว้ให้ได้โดยจะมีศัตรูหรืออุปสรรค์ต่างๆ คอยขัดขวางเรา การวางแผนที่ดีจำเป็นอย่างยิ่งในการเคลียร์ภารกิจในแต่ละด่านไปได้ ที่สำคัญคือเราสามารถร่วมสนุกกับ เพื่อน ในสนามรบเดียวกันได้อีกด้วยน้า ! 



   หวังว่าเกมนี้จะถูกใจใครหลายคนนะคะ เพราะนอกจากจะได้วางแผนการรบเองอย่าง อิสระแล้วเรายังสามารถร่วมรบกับเพื่อนได้อีกด้วย แหม เกมน่าสนใจขนาดนี้ใครพลาดน่าเสียดายแย่เลย เกมนี้มีกำหนดเปิดให้สนุกกันในปี 2016 นี้ ส่วนใครที่สนใจติดตามข่าวสารเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปที่ Twitter Official ได้เลยจ้า ! 

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://gamebiz.jp/?p=159795









ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...