Heroes of the Storm อัปเดตฮีโร่ใหม่ Mephisto!!

Playulti 05 Sep 2018, 11:54:45
ข่าวเกมมือถือ

Heroes of The storm เกมแนว MOBA จากค่าย Blizzard ได้อัปเดตแพทช์ใหม่ มาพร้อมฮีโร่ตัวใหม่ Mephisto ราชาแห่งความเกลียดชังที่ถูก ฮอราดิม จองจำอยู่ในหนึ่งในสามของโซลสโตนในโลกของ Diablo ฮีโร่สาย ranged assassin สุดโหดมีจุดเด่นที่สกิลเป็นระยะกว้าง พร้อมกับต้านสถานะผิดปกติได้ดีเลยทีเดียว

รายละเอียกสกิลของ Mephisto
Lord of Hatred [ติดดัว]
Level 1
Unyielding Power - เควส: โจมตีฮีโร่ด้วยสกิล Q รางวัล: หลังจากครบ 20 ตัว, สกิล Q เพิ่มดาเมจ 60 รางวัล: หลังจากครบ 40 ตัว, สกิล Q จะลดคูลดาว ถาวร 3 วินาที 
Furious Spark - สกิล W ทำให้ ทุกๆการโจมตี 5 ครั้ง ใส่เป้าหมาเดิม จะทำดาเมจเพิ่มเติม 90 ดาเมจ 
Malicious Intent Shade of Mephisto - เมื่อกดใช้ จะได้รับ โจมตีเวทย์แรงขึ้น 20% และจะคงอยู่ 2.5 วินาที ถึงหมดไป Anger - การโจมตีปรกติ จะทำการใช้ Lord of Hatred ลดคูลดาวสกิล ปรกติลง 0.75 วินาที 

Level 3 
Hateful Mending - สกิล Q จะทำการฮีล 50% ของดาเมจที่ทำให้กับ ฮีโร่ 
Static Barrier - หลังจากที่หมดระยะเวลาสกิล W จะได้รับเกราะป้องกัน 50% ของดาเมจที่ทำให้กับฮีโร่ เกราะป้องกัน จะคงอยู่ 7 วินาที 
Spite - เพิ่มการฮีล ของ Regeneration Globe 60% ในระหว่างที่ ผลฮีลของ globe ทำงานอยู่ จะทำให้สกิล Lord of Hatred ทำงาน ลดคูลดาวสกิล ปรกติลง 0.5 วินาที 

Level 7 
Frost Storm - ทำให้ศัตรูเมื่ออยู่ไกล้ สกิล E จะทำให้เดินช้าลง 40% เป็นเวลา 2 วินาที 
Ghastly Armor - สกิล E เมื่อใช้ จะได้รับ 20 Armor จนกว่าจะหมดระยะเวลาสกิล 2.5 วินาที 
Trickery - หลังจาก สกิล E หมดเวลา สถานะ Slows และ Roots จะถูกนำออก และได้รับ เดินเร็วขึ้น 20% เป็นเวลา 3 วินาที คูลดาว 60 วินาที 

Level 10 
Consume Souls - ใช้เวลาร่าย 2.5 seconds จะทำให้มองเห็น ฮีโร่ ทุกตัว หลังจากร่ายเสร็จ ฮีโร่ทุกตัว จะได้รับ 357 ดาเมจ และทำให้เดินช้าลง 40% เป็นเวลา 2.5 วินาที 
Durance of Hate - หลังจาก 1 วินาที ทำการปล่อย คลื่นปีศาจ ไปด้านหน้า ทำการ Root ฮีโร่เป้าหมายแรกที่โดน 2 วินาที และทำ 160 ดาเมจ ในช่วงเวลานั้น 
Durance of Hate จะขยายตัวออกไป ทำให้เป้าหมายที่โดน ติด Root และ ได้รับดาเมจ สกิลนี้ สามารถ ทำดาเมจ และ Root ให้กับฮีโร่ เท่านั้น 

Level 13 
Abhorred Skull - โจมตีฮีโร่ ด้วยสกิล Q จะทำให้ ดาเมจสกิล แรงขึ้น 20% เป็นเวลา 6 วินาที 
Hysteria - สกิล Lord of Hatred จะลดคูลดาว Heroic Skill
Shard of Hate - การโจมตีปรกติ ใส่เป้าหมายหลัก จะทำการโจมตี อีก 1 เป้าหมายที่อยู่ไกล้ๆ 

Level 16 
Lightning Reaction - ใช้สกิล Q ไปโดนสกิล W ที่กำลังใช้อยู่ ทำให้เกิดระเบิดขึ้น ทำ 144 ดาเมจ ให้กับศัตรูที่อยู่รอบๆ 
Static Field - เมื่อ สกิล W ทำดาเมจพิเศษถึง 40% ฮีโร่ที่โดน จะได้รับดาเมจ เท่ากับ 12% ของ Max Hp เป้าหมาย 
Animosity - กดใช้ : เพื่อเพิ่มระยะเวลาของ สกิล W 2.5 วินาที ติดตัว: การโจมตีปรกติ ระหว่างที่สกิล W ทำงาน cause an immediate pulse of Lightning Nova damage 

Level 20 
Consumed by Hatred - สกิล Consume Souls ทำโบนัสดาเมจ 10% ของเลือดเป้าหมายที่ได้หายไป ถ้า สกิล Consume Souls ฆ่าฮีโร่ได้ 1 ตัว จะสามารถ ร่ายสกิล ได้อีก 1 ครั้ง 
Unspeakable Horror - สกิล Durance of Hate หลังจากที่ Root หมดเวลา จะทำการ ใบ้ เป้าหมาย 2 วินาที 
Shade Lord - กดใช้: เพื่อย้ายไปยังร่างเงา ของ สกิล E ทันที และ refresh ระยะเวลาสกิล ติดตัว: สกิล E จะส่งผลกับ ทาเล้นท์ level 7 
Mimic - เมื่อใช้สกิล E แล้วใช้สกิล W จะทำให้ ร่างเงาใช้สกิล W

Basic Abilities
Skull Missile [Q]
► ใช้เวลาร่ายสักพัก ปล่อยหัวกระโหลกไปด้านหน้า ทำดาเมจให้กับ ฮีโร่ที่ โดน และทำให้ ติดสถานะ Slow

Lightning Nova[W]
► สร้างสายฟ้า เป็นวงกว้างรอบๆตัว ทำให้ศัตรู ที่โดน สายฟ้าได้รับดาเมจ ตลอดเวลา จนกว่าจะหมดเวลา หรือ เดินออกจาก สายฟ้า หากศัตรูเป็นฮีโร่ ดาเมจจะแรงขึ้น 4% สามารถสะสมได้สูงถึง 40%

Shade of Mephisto [E]
► ทำการวาปไปยังจุดหมายที่เลือกไว้ และทำการทึ้งร่างเงาไว้ตรงจุดที่เริ่มวาป การวาปจะทำดาเมจให้กับศัตรูโดยรอบ และจะใช้เวลาซักพัก ตัวเองจะกลับไปอยู่จุดเดิม ที่ร่างเงาอยู่

Heroic Abilities
Consume Souls Heroic [R]
► ใช้เวลาร่าย ซักพัก ในช่วงที่ร่ายสกิล จะทำให้ฮีโร่ถูกทำให้มองเห็น เมื่อร่ายสกิลเสร็จ ฮีโร่ทุกตัว จะได้รับดาเมจ และทำให้ เดินช้าลง

Durance of Hate Heroic [R]
► ใช้เวลาร่าย ซักพัก จะปล่อยปีศาจออกไป โดนฮีโร่ตัวแรกที่อยู่ในระยะสกิล จะทำให้ฮีโร่ ตัวนั้น ได้รับดาเมจ และ ติด Root ในระหว่างนั้น หากมีฮีโร่ที่อยู่ในวง ขณะที่สกิลกำลังกระจายออก จะทำให้ฮีโร่ตัวนั้น ติด Root และได้รับ ดาเมจ อีกด้วย

ข้อมูลด่านใหม่ Hanamura


กำลังโหลด...