Heroes of the Storm เตรียมอัพเดตใหญ่ 2.0 พร้อมปล่อยฮีโร่ใหม่จากซีรีย์ Diablo นักรบ Amazon

Playulti 31 Mar 2017, 02:28:43
ข่าวเกม PC

undefined


หลังจากที่ไม่ได้ปล่อยอัพเดตใหญ่ใหม่ๆ กันมาสักพักทาง Bilzzard ก็ยังคงไม่ทิ้งเกมรวมดาวของค่ายอย่าง Heroes of the storm ไปไหนแถมจัดเต็มเตรียมปล่อยของในแพทช์ใหญ่แพทช์ใหม่ที่มีชื่อว่า 2.0!! ซึ่งของเล่นที่เข็นมาในแทพช์นี้รับรองว่าเสียเงินกันเป็นแถบๆ แน่นอน


ส่วนรายละเอียดของแพทช์นั่นมีมากมายเลยทีเดียว โดยขอเริ่มต้นที่ตัวละครใหม่ที่จะมาในแพทช์นี้กันก่อนเลย ซึ่งตัวใหม่นี้มีชื่อว่า Cassia, The Javazon ตัวละครหน้าเก่าจากซีรีย์ Diablo และการที่ตัวละครตัวนี้เข้ามานำร่องใน HotS อาจจะเป็นสัญญานว่าอาชีพนี้กำลังจะลงใน Diablo 3 เร็วๆ นี้ก็เป็นได้ใครจะรู้จริงไหม?




ในส่วนของสกิลของเธอก็เรียกว่าน่าสนใจพอสมควรเลย โดยจะมีรายละเอียดดังนี้

Avoidance (Trait) ในขณะที่เธอเคลื่อนที่ เกราะป้องกันกายภาพของเธอจะเพิ่มขึ้น 65 หน่วย และได้รับความเสียหายจากการโจมตีปกติลดลง 65% 

Lightning Fury (Q) เมื่อกดใช้จะเป็นการปาหอกไปข้างหน้าสร้างความเสียหายให้กับศัตรูตัวแรกที่โดน หลังจากนั้นจะมีสายฟ้าแตกออกเป็นสองข้างจากตัวเป้าหมาย

undefined



Blinding Light (W) หลังจากกดใช้ 0.5 วินาที จะมีแสงสาดลงมาตรงบริเวณเป้าหมาย ทำให้ศัตรูติดสถานะตาบอด 2 วินาที และยังมีสกิลติดตัวที่ทำให้ Cassia โจมตีศัตรูที่ติดสถานะตาบอดแรงขึ้น 15%

Heroes of the Storm เตรียมอัพเดตใหญ่ 2.0 พร้อมปล่อยฮีโร่ใหม่จากซีรีย์ Diablo นักรบ Amazon

Fend (E) เมื่อกดใช้จะพุ่งเข้าหาเป้าหมายพร้อมแทงหอกอย่างต่อเนื่องทำความเสียหายทุกๆ 0.25 วินาที และสกิลนี้จะทำความเสียหายเพียงแค่ 50% เมื่อไม่ได้ใช้กับฮีโร่

Heroes of the Storm เตรียมอัพเดตใหญ่ 2.0 พร้อมปล่อยฮีโร่ใหม่จากซีรีย์ Diablo นักรบ Amazon


สกิล Heroic

Ball Lightning (R) โยนลูกบอลสายฟ้าใส่ศัตรู โดบตัวลูกบอลจะทำความเสียหายทุกๆ ครั้งที่เด้งไปมา และลูกบอลสามารถเด้งได้สูงสุด 6 ครั้งด้วยกัน

Heroes of the Storm เตรียมอัพเดตใหญ่ 2.0 พร้อมปล่อยฮีโร่ใหม่จากซีรีย์ Diablo นักรบ Amazon


Valkyrie (R) เมื่อกดใช้จะเป็นการเรียก Valkyrie ออกมาแทงศัตรูจากด้านหลัง โดยศัตรูตัวแรกที่โดนแทงจะถูกลากเข้าหาตัว Cassia และศัตรูทุกตัวที่อยู่ในทางของ Valkyrie จะถูกผลักออกพร้อมกับติดสตั้น 0.5 วินาที
Heroes of the Storm เตรียมอัพเดตใหญ่ 2.0 พร้อมปล่อยฮีโร่ใหม่จากซีรีย์ Diablo นักรบ Amazon


นอกจากนี้ยังมีการปรับเปลี่ยนระบบหลักๆ ภายในเกมมากมายเลย เช่นระบบเลเวลของเราที่ปกติจะหยุดอยู่ที่แค่ 40 เท่านั้น แต่หลังจาก 2.0 เข้ามาเราจะไม่มีเลเวลที่ตันอีกต่อไป เพราะเลเวลของเราจะนับจากเอาเลเวลของฮีโร่ทุกตัวมารวมกัน แถมยังมีการลดสเกลเลเวลที่ใช้ให้น้อยลงอีกด้วย ซึ่งทุกๆ 25 เลเวลผู้เล่นจะได้รับกล่องสุ่มระดับ Epic นั่นเอง
undefinedundefined


ต่อกันด้วยระบบกล่องสุ่ม ซึ่งเจ้าระบบนี้ก็จะทำงานคล้ายๆ กับกล่องสุ่มของ Overwatch ที่จะมีของตกแต่งรวมถึงสกินมากมายอยู่ภายใน แต่ที่จะแตกต่างก็คือกล่องสุ่มในเกมนี้จะมีระดับที่แตกต่างกันออกไป โดยระดับที่สูงขึ้นก็จะมีโอกาสได้ของที่ดียิ่งขึ้น แถมถ้าของที่ได้ออกมาซ้ำเราก็จะได้สกุลเงินชนิดใหม่ที่สามารถใช้ไว้คราฟของที่เราต้องการได้อีกด้วย ยังไม่หมดแค่นั้นถ้าเปิดออกมาแล้วไม่พอใจเราสามารถเอาเงินในเกมรีโรลใหม่ได้อีกต่างหาก แต่ว่าทุกครั้งที่รีโรลมันก็จะใช้เงินเยอะขึ้นเรื่อยๆ นะระวังไว้ให้ดี

undefined


ยังไม่หมดเท่านั้น ตัวเกมได้เพิ่มค่าเงินที่ไว้ใช้ในเกมเพิ่มขึ้นจากเดิมที่มีแค่ Gold แต่ตอนนี้มีมากถึง 3 ชนิดด้วยกัน อย่างแรกก็ยังคงเป็น Gold ที่เราสามารถหาได้จากวิธีต่างๆ ภายในเกม

อย่างที่สองเราเรียกมันว่า Shards ซึ่งมันจะได้จากการเปิดกล่องสุ่มซ้ำไปเรื่อยๆ เราสามารถที่จะเก็บสะสม Shards ไว้คราฟของต่างๆ นอกจากการซื้อตรงๆ นั่นเอง

และอย่างสุดท้ายก็คือ Gems ถ้าให้เรียกง่ายๆ มันก็คือสกุลเงินที่ได้จากการใช้เงินจริงซื้อ โดยเปลี่ยนจากเดิมที่หักเงินโดยตรง ตอนนี้ก็จะกลายเป็นสกุลเงินนี้แทน และผู้เล่นจะได้รับ Gems ฟรีเป็นของรางวัลเมื่อมีเลเวลที่กำหนดด้วยนะ

undefined


ระบบปรับแต่งที่เยอะยิ่งขึ้น โดยจากเดิมจะมีแค่สกินและสัตว์ขี่เท่านั้นที่เราสามารถปรับแต่งได้ แต่ในแพทช์นี้ทีมงานยังได้เพิ่มลูกเล่นใหม่เข้าไปอีก 5 อย่างด้วยกัน ได้แก่

ธง (Banners) ธงจะเป็นระบบที่ใช้โชว์เมื่อเราจัดการภารกิจต่างๆ ในแผนที่ได้ ทั้งทำลายป้อม ยึดแคม์ป หรือทำออปเจคทิฟต่างๆ ในเกม

undefined


สเปรย์ (Sprays) สเปรย์ก็จะทำงานคล้ายๆ กับของ OW คือเราสามารถที่จะพ่นมันลงบนพื้นส่วนในของแผนที่ก็ได้ เพื่อจุดประสงค์อะไรก็แล้วแต่เรา

undefined


เสียงประกาศในเกม (Announcer Packs) บางครั้งเราอาจจะเบื่อกับเสียงประกาศปกติในเกม เราสามารถที่จะเปลี่ยนให้กลายเป็นเสียงประกาศโดยตัวละครอื่นๆ ภายในเกม ซึ่งจะเป็นอะไรก็แล้วแต่เราจะเลือกใช้

undefined



คำพูดพิเศษของตัวละคร (Voice Line) เช่นเดียวกับ OW อีกแล้ว ระบบนี้ทำให้เราสามารถเลือกคำพูดพิเศษของตัวละครเพื่อใช้ก่อกวนหรือยั่วยุศัตรูได้

undefined


อิโมจิ (Emojis) แพคอิโมจิที่เราสามารถใช้แสดงในช่องแชทของเกมได้ ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกใช้กัน แต่ละอันทั้งน่ารักและกวนมากๆ เลยล่ะ
undefined

ทั้งหมดนี้ก็เป็นการอัพเดตแบบคร่าวๆ ส่วนหลายละเอียดเต็มๆ สามารถติดตามได้ที่หน้าเว็ปไซต์ของ HotS ได้เลย และที่สำคัญตอนนี้ตัวอัพเดตนี้ก็ได้เปิดให้ทดสอบและสามารถดาวน์โหลดตัวเกมแยกได้แล้วด้วย ใครสนใจก็ลองโหลดมาดูกันได้ แถมแว่วๆ มาว่านี้ยังไม่ใช่ทั้งหมดของ 2.0 ด้วยนะ จะมีอะไรมาเพิ่มอีกนั้นติดตามข่าวกันไว้ให้ดี


ที่มา http://us.battle.net/heroes/en/heroes20/

กำลังโหลด...