Heroes of the storm เตรียมอัพเดตฮีโร่ใหม่ สาวนย้อเกมเมอร์จากแดนกิมจิ D.Va

Playulti 09 May 2017, 20:18:37
ข่าวเกม PC

Hero of the storm เตรียมอัพเดตฮีโร่ใหม่ สาวนย้อเกมเมอร์จากแดนกิมจิ D.Va

หลังปล่อยอัพเดต 2.0 และฮีโร่ตัวล่าสุดอย่าง Genji ไปได้ไม่นาน ทาง Blizzard ก็ไม่รอช้าให้กระแสของเกมตกแต่อย่างใด พร้อมเตรียมเสริมทัพด้วยตัวละครใหม่จาก Overwatch ซึ่งตัวละครที่ว่าก้คือสาวน้อยเกมเมอร์จากแดนกิมจินามว่า D.Va นั่นเอง


ในส่วนของสกิลนั้นก็แทบจะไม่ต่างจาก Overwatch เลยทีเดียวแต่จะมีเพิ่มเติมก็คือสกิล Ultimate นั่นเอง ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้นลองมาดูกันเลย


Trait

Mech Mode: เมื่อหุ่นยนต์ของเธอถูกทำลาย เธอจะตกลงมาจากหุ่นแล้วเข้าสู่ Pilot mode นอกจากนั้นการสังหารหุ่นยนต์ของเธอจะได้รับ Exp เพียง 50% เท่านั้น

Pilot Mode: ทุกการโจมตีปกติจะช่วยลดคูลดาวน์สกิล Call Mech (E) ลง 0.5 วินาที และการสังหาร D.Va ในโหมดนี้จะได้รับ Exp เพียง 50% เท่านั้น


Boosters (Q) เมื่อกดใช้จะทำให้ตัวหุ่นยนต์ของ D.va เคลื่อนที่ไวขึ้น 150% เป็นเวลา 2 วินาที และจะชนศัตรูที่อยู่ในระยะให้กระเด็นออกไปพร้อมสร้างความเสียหายเล็กน้อย


Defense Matrix (W) เมื่อกดใช้จะเป็นการยิงแสงไปข้างหน้าทำให้เพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในระยะของสกิลได้รับความเสียหายลดลง 75% ส่วนตัวหุ่นจะยังสามารถเคลื่อนที่ได้ปกติแต่จะไม่สามารถหันหน้าได้

Hero of the storm เตรียมอัพเดตฮีโร่ใหม่ สาวนย้อเกมเมอร์จากแดนกิมจิ D.Va

Self-Destruct (E) เมื่อกดใช้ D.Va จะดีดตัวออกจากหุ่นยนต์และหลังจากนั้น 4 วินาทีหุ่นยนต์ก็จะระเบิดออกพร้อมกับสร้างความเสียหายจำนวนหนึ่ง จะมากจะน้อยขึ้นอยู่กับระยะที่อยู่ใกล้กับระเบิด

นอกจากนั้นทุกๆ 2 วินาทีจะได้รับชาร์จสำหรับเรียกหุ่นยนต์ 1% ส่วนการโจมตีก็จะทำให้ได้รับ % เรียกหุ่นเช่นกัน


Call Mech (E) เมื่อกดจะเป็นการเรียกหุ่นยนต์ลงมาแล้วกลับเข้าสู่ Mech Mode ซึ่งสกิลนี้จะมีคุลดาวน์ 45 วินาที และทุกการโจมตีปกติจะลดคูลดาวน์ 0.5 วินาที


Heroic Abilities

Bunny Hop (R) สกิลนี้จำเป็นจะต้องอยู่ใน Mech Mode เท่านั้น และเมื่อกดใช้หุ่นยนต์ของ D.Va จะทำการกระโดดอย่างต่อเนื่องสร้างความเสียหายรอบๆ ทุก 0.5 วินาที นอกจากนั้นตัวหุ่นยนต์จะไม่ได้รับผล CC ใดๆ ทั้งสิ้น

Hero of the storm เตรียมอัพเดตฮีโร่ใหม่ สาวนย้อเกมเมอร์จากแดนกิมจิ D.Va

Big Shot (R) สกิลนี้จำเป็นจะต้องอยู่ใน  Pilot Mode เท่านั้น และเมื่อกดใช้ D.Va จะยิงเลเซอร์ไปข้างหน้าสร้างความเสียหายจำนวนหนึ่ง นอกจากนั้นทุกการโจมตีจะลดคูลดาวน์สกิล Call Mech (E) ลง 8 วินาทีต่อศัตรู 1 ตัว

Hero of the storm เตรียมอัพเดตฮีโร่ใหม่ สาวนย้อเกมเมอร์จากแดนกิมจิ D.Va

ส่วนระยะเวลาที่เธอจะอัพเดตเข้ามานั้นยังไม่แน่ชัด แต่ถ้าใครอยากจะลองทดสอบเธอดูก็สามารถเข้าไปจับจองเป็นเจ้าของกันก่อนใน PTR ได้เลย แล้วเจอกันในโลก Nexus จ้า

ที่มา http://us.battle.net/heroes/en/heroes/dva/#?skin=meka-pilot

กำลังโหลด...