Home Sweet Home: Survive เผยภาพเหล่าวิญญาณร้ายที่จะปรากฎตัวใน Open Beta 2

onkami 18 Feb 2022, 11:17:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่มีการปล่อยภาพเกี่ยวกับตัวละครผู้ไล่ล่าอย่าง “THE RIGGER” ออกมาก่อนหน้านี้กับ “Home Sweet Home: Survive” ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกม YGGDrazil Group Co.,LTD ได้มีการโพสต์ภาพใหม่พร้อมกับแคปชั่นที่เกี่ยวข้องกับการอัปเดตเนื้อหาใหม่ที่พวกเขาเลือกใช้คำว่า “Open Beta 2” ซึ่งรายละเอียดทีมงานได้เขียนเอาไว้คร่าว ๆ ว่า มันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเกมยกชุดไม่ว่าจะเป็น กราฟฟิก, การปรับเปลี่ยนเกมเพลย์ใหม่ทั้งหมด ( ทีมงานเลือกใช้คำว่า ‘Rework Gameplay’ ) และ มีแผนที่จะอัปเดตตัวละครแบบจัดเต็มตลอดทั้งปี

 
จากที่อาเจ๊นัทเคยได้พูดคุยกับพี่แซค ผู้กำกับเกม Home Sweet Home พี่เขาก็บอกสั้น ๆ ว่า “รูปแบบเกมเพลย์ใน Open Beta 2 มันคือตัวตนที่แท้จริงของเกมนี้ เกมเพลย์จะสนุกขึ้น แปลกใหม่มากขึ้น และ เป็นตัวของตัวเอง” ทุกวันนี้ก็ยังเป็นปริศนาอยู่ว่าเกมเพลย์จะออกมาแนวไหนสำหรับแพทช์ใหม่ที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ แล้วที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ “รูปที่โพสต์” เพราะนอกจากตัวละครผู้ไล่ล่า “THE RIGGER” ที่โผล่มาเป็นตัวละครแรก เราก็เห็นเงาตัวละครอื่น ๆ ที่ปรากฎตัวอยู่ข้างหลัง คาดว่าทั้งหมดนั้นคือเหล่าผู้ไล่ล่าที่จะตามฆ่าผู้เล่นภายในเกมนั่นเอง

 
เอาเป็นว่าก็ต้องดูกันอีกทีว่าตัวละครใหม่ ๆ ที่จะปรากฎตัวมีใครบ้าง แต่เห็นชัด ๆ เลยก็คือ “ราตรี” วิญญาณร้ายจากเกม Home Sweet Home ที่หลาย ๆ คนอยากจะเล่นมาก ๆ แต่จำได้ว่าตัวละครนี้กว่าจะปรากฎตัวอยู่ภายในเกม “Home Sweet Home: Survive” ก็เกือบจะเป็นตัวเกมเวอร์ชันสมบูรณ์เลยนะ ไม่พูดมากแล้ว >,.< เอาไว้รอสัมผัสกันในเกมกับแพทช์ใหม่ “Open Beta 2” เร็ว ๆ นี้ค่ะ ใครที่เล่นเกมนี้อยู่แล้วเตรียมตัวนะคะ ส่วนใครยังไม่มีจัดมาเล่นกันได้ราคาเพียงแค่ 139 บาทเท่านั้น!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...