Home Sweet Home: Survive เผยหน้าตาผู้ไล่ล่าคนใหม่ THE RIGGER หุ่นเชิดจากศาสตร์มืด

onkami 05 Feb 2022, 14:45:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม YGGDrazil Group Co.,LTD ได้มีการประกาศเตรียมตัวที่จะให้เกม “Home Sweet Home: Survive” ก้าวเข้าสู่ Open Beta เวอร์ชั่น 2 ซึ่งเกมเมอร์หลายคนต่างก็รอคอยกันเป็นอย่างมากว่า สรุปแล้วตัวเกมเวอร์ชั่นนี้มันจะออกมาในรูปแบบไหน ในระหว่างนั้นพวกเขามีแผนที่จะอัปเดตตัวละครให้ครบตามที่กำหนด ถ้าย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เราก็จะเห็นว่าเขาได้อัปเดตตัวละคร “มนุษย์หมาป่า นิลกาฬ [Nylcan]” เพิ่มเข้ามาในฝั่งผู้ไล่ล่า และ “ดอน ไชยะ [Don]” ที่ได้พี่ Bay Riffer มาให้เสียงและโมชั่นแคปเจอร์ตัวละครให้ด้วย มาเป็นฝั่งผู้เอาชีวิตรอด


 
จากข้อมูลที่มีอยู่ในมืออาเจ๊นัทตอนนี้เหลืออีกประมาณ 2 ตัวที่จะอัปเดตเข้ามาในเร็ว ๆ นี้ หนึ่งในนั้นก็คือหญิงสาวหุ่นเซ็กซี่ที่พี่ดอน ไชยะของเราไปช่วยเอาไว้ก่อนที่พี่ฮาร์ตจะมาทำร้ายเธอในทีเซอร์เปิดตัวละคร THE HEARTROCKER ซึ่งหลายคนต่างก็คาดเดาเอาไว้ว่าตัวละครนั้นคือ “แป้งสามป๋องซาว” หนึ่งในสตรีมเมอร์สาวชื่อดัง ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกมได้เปิดเผยหน้าตาตัวละครอีกหนึ่งตัวที่จะเพิ่มเข้ามาในฝั่งผู้ไล่ล่า เขาและเธอคนนี้มีชื่อว่า “THE RIGGER” ในรูปประกอบเราจะเห็นว่าเธอถูกบังคับจากชายคนหนึ่ง ร่างกายของเธอเหมือนหุ่นเชิดที่แขนมีการดัดแปลงไปด้วยของมีคมและอันตราย

 
ข้อมูลที่ปล่อยออกมาตอนนี้เผยว่าชายที่อยู่บนตัวของเธอเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้หันหน้าเข้าสู่ศาสตร์มืด แล้วได้สร้างอาวุธสังหารเป็นหุ่นเชิด ซึ่งมันถูกควบคุมด้วยพลังบางอย่างที่ไม่สามารถอธิบายออกมาได้ อย่างไรก็ตามก็ต้องมาดูกันว่าเกมเพลย์จริง ๆ ของตัวละคร “THE RIGGER” จะออกมาในรูปแบบไหน แต่บอกได้เลยว่าน่าสนใจมาก ๆ เพราะเนื้อเรื่องเริ่มมีการฉีกไปจากเดิมเยอะเลยทีเดียว ใครที่เล่นเกมนี้อยู่แล้วเตรียมตัวนะคะ ส่วนใครยังไม่มีจัดมาเล่นกันได้ราคาเพียงแค่ 139 บาทเท่านั้น!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...