Ikai เกมอินดี้สุดหลอนของสาวน้อยผู้ไร้พลังและหาทางหนีจากผีร้าย วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

onkami 30 Mar 2022, 16:39:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว


จะว่าไปพอเข้าฤดูร้อนทีไรก็มักจะมีเกมสยองขวัญหรือภาพยนตร์แนวผี ๆ ออกมาให้เราได้ชมกันในช่วงเวลานี้ ก่อนหน้านี้อาเจ๊นัทได้แนะนำเกม “Ikai” เกมอินดี้สุดหลอน ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Endflame ที่มีการปล่อย Demo ให้ได้ลองเล่นกันบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam กันไปแล้ว ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสนนราคาเพียงแค่ 239 บาทเท่านั้น! ตอนนี้กำลังลดราคา 10% เหลือเพียง 203.15 บาท ถึงวันที่ 5 เมษายน (ราคาอ้างอิงจากแพลตฟอร์ม PC) ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Nintendo Switch ในด้านคำวิจารณ์ออกไปเชิงบวกแต่คะแนนรวม ๆ อยู่ที่กลาง ๆ ค่ะ


 
โดยตัวเกม “Ikai” เป็นเกมสยองขวัญที่มีรูปแบบเกมเพลย์เป็นมุมมองบุคคลที่ 1 โดยเขาได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องเล่าสุดหล่อของประเทศญี่ปุ่น เราจะรับบทเป็น “Naoko” ผู้ที่ไม่มีพลังอะไรเลยที่จะปกป้องตัวเองจากการรังควาญของเหล่าผีร้ายต่าง ๆ ได้ เธอเองเลยจะต้องค้นหาคำตอบต่าง ๆ ด้วยตนเอง ภายในเกมเราจะไม่มีอาวุธอะไรในการต่อกรกับเหล่าวิญญาณร้ายได้เลย ทำให้เราจะทำอะไรก็ต้องค่อย ๆ และเงียบอยู่ตลอดเวลาเพื่อหลบการโจมตีของพวกวิญญาณร้ายทั้งหลาย แถมเราจะต้องแก้ปริศนาด้วยความเงียบและเร็วด้วย ซึ่งความลับอยู่ถูกซ่อนอยู่จะค่อย ๆ เปิดเผยออกมาทีละน้อย ๆ แล้วเราจะพบกับความลับที่รอคอยอยู่



ถือว่าเป็นเกมสยองขวัญที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่สามารถหลบหนีหรือทำอะไรได้เลย ใครที่ชอบเกมแนวสยองขวัญ ผี ๆ ที่มีความอึดอัดสูงแนะนำเลยค่ะ “Ikai” เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ ใครสนใจจะลองตัว Demo ก่อนก็ได้นะคะ ส่วนลองแล้วถูกใจก็จัดมาเล่นกันได้เลย ตัวเกมวางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Nintendo Switch

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...