Iron Sight เกม MMOFPS เกาหลีเปิดเซิร์ฟเวอร์ยิงระห่ำแล้ววันนี้

Playulti 29 Nov 2016, 12:00:25
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ Iron Sight เกม MMORFPS เปิดให้ได้เล่นล่วงหน้ากันไปแล้วเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา คราวนี้ทาง Neowiz และ Pmang ผู้ให้บริการก็ได้ฤกษ์เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกเข้าไปสาดกระสุนระห่ำความมันส์กันอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ (29 พฤศจิกายน) โดยเปิดรับผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกให้ได้ลองเข้าลองความมันส์กันได้ โดยในวันนี้ทีมงานจะเปิดเซิร์ฟเวอร์เริ่มกันตั้งแต่เวลา 17.00 น ตามเวลาเกาหลี(15.00 น. เวลาในไทย)

โดยการเปิดให้บริการครั้งนี้ทีมงานได้เตรียมกิจกรรมแจกของรางวัลไว้ให้ผู้เล่นเพียบ เพื่อต้อนรับผู้เล่นที่คาดว่าจะแห่เข้าไปลองกันอย่างล้นหลามครับ 

เกม Iron Sight เป็นเกมแนว MMOFPS พัฒนาโดย Wiple games ที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายๆกับเกม FPS ทั่วไป แต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้แตกต่าง นั่นคือกราฟฟิคที่โหดมันสะใจ ยิงกันเลือดกระจาย อาวุธให้เลือกมากกว่า 40 ชนิด มีสายอาชีพในเกมมากกว่า 18 สายแตกต่างกันตามหน้าที่ ตั้งแต่สายลับที่คอยปลอมตัวแฝงเข้าไปในกลุ่มหรือแม้กระทั่งเป็นหน่วยจู่โจมที่สามารถไลล่าได้อย่างดุดัน ส่วนแผนที่ในเกมก็มีให้เลือกหลากหลายมากมาย ซึ่งในแต่ละแบบนั้นก็จะมี Mission หรือภารกิจที่ให้ทำแตกต่างกันไปด้วยเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากเข้าไปลองเล่นกัน ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่เวปไซค์หลัก http://ironsight.pmang.com/ ได้เลยนะคับ




กำลังโหลด...