Kritika Online [Inter] อัพเดตตัวละครใหม่ The Prodigy เอาใจสายหมี!!!

Playulti 03 Sep 2018, 16:20:27
ข่าวเกม PC

undefined

แม้เกม Kritika Online จะมีอายุมากที่เล่นเอาเพื่อนๆ ดักแก่พอสมควร ทางทีมผู้พัฒนา ALLM ยังคงขยันขันแข็งอัพเดตตัวเกมเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดทีมผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวละครใหม่ The Prodigy สาวน้อยผู้ขนอาวุธสงครามหนัก สำหรับการออกแบบตัวละครถือว่าเอาใจเจ้าลัทธิสายหมีกันไปเต็ม 10 คะแนนเลยทีเดียวจ้า โดยอาวุธของเธอจะแบ่งออกเป็น 2 คลาสพิเศษแตกต่างกันไป ได้แก่ คลาส the Artifex มาพร้อมกับอาวุธหนักตั้งแต่ปืนกล, เลื่อยยักษ์, ค้อนยักษ์, ปืนบาซูก้าพร้อมจรวดนำวิถี เป็นต้น และคลาส the Elemancer ที่สามารถอัญเชิญจิตวิญญาณแห่งธาตุต่างๆ มาเสริมกำลังให้สาวน้อยของเราอีกด้วยนะจ๊ะ เหล่าพี่หมีทั้งหลายสามารถไปเล่นสาวน้อยดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้เลยนะคะ


นอกจากนี้ยังอัพเดทแพทซ์เพิ่ม Danger Zone ใหม่เข้ามาในส่วนของ Windhome Danger Zone Highway, เพิ่ม Accessories ประเภทใหม่นามว่า “Ancient” และปรับปรุงระบบการอัพเกรดเลเวลตัวละคร ไม่ให้ค่า Stamina มาส่งผลกระทบในการเล่นจนเกินไป ทำให้เพื่อนๆ สามรถอัพเกรดเลเวลได้ไวขึ้นกว่าเดิม 

สำหรับเกม Kritika Online นอกจากเพื่อนๆ รับภารกิจแล้วเข้าไปลุยในดันเจี้ยนตามสไตล์ PvE แล้ว ยังอุดมไปด้วยระบบ PvP ที่หลากหลายทั้งแบบ 1 Vs. 1, 2 Vs. 2, 3 Vs. 3, Capture the Flag การแย่งพื้นที่ของอีกฝ่าย, Deathmatches เก็บคะแนนการฆ่าให้สูงที่สุดและ Ranked battle แข่งขันเพื่อวัดอันดับ เป็นต้น ใครที่สนใจก็สามารถลองไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือดาวน์โหลดตัวเกมผ่านทางหน้า Steam ก็ได้นะจ๊ะ เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ค่ะ


Kritika Online [Inter] อัพเดตตัวละครใหม่ The Prodigy เอาใจสายหมี!!!
ที่มาข่าว : https://www.mmorpg.com/kritika-online/news/kritika-online-players-have-a-new-character-to-try-out-with-the-prodigy
ที่มาภาพ : https://twitter.com/younabsi/status/674821197473914880

กำลังโหลด...