LOL จะมีการแพทช์ปรับสมดุลรูนเพิ่มอีกหลังจากตัวเกมดูไม่สมดุล

Playulti 01 Dec 2017, 11:35:32
ข่าวเกม PC

แฟนๆเกม MOBA ชื่อดังอย่าง League of Legends คงปฏิเสธไม่ได้ว่านี่เป็นฤดูกาลแห่งความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ครับ โดยเฉพาะการโละระบบรูนแบบเก่าออก และใช้แบบใหม่แทน ระบบเลเวลที่เปลี่ยนแปลงใหม่ และการเปลี่ยนหน่วยเงินจาก IP เป็น Blue Essence แทน ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดของ Summoer Rift เลยทีเดียว 


ซึ่งการปรับครั้งนี้ส่วนนึงก็เพื่อเรียกผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่ได้สนใจหรือตามเกม League of Legends มาก่อน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างโอเคแล้วหรือเรียบร้อยดี เพราะระบบรูนใหม่นี้ส่งผลให้แชมป์เปี้ยนบางตัวค่อนข้างมีความสามารถโกงกว่าชาวบ้านเขาเลย เพราะบางตัวมีอัตราเปอร์เซนต์การชนะสูงถึง 54% หลังจากระบบใหม่นี้เข้ามา นั่นเป็นผลให้ทีมงาน RIOT ออกมาบอกว่าจะทำการปรับรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครในแพทช์ 7.24 นี้ครับ โดยตามกำหนดการเดิมนั้นจะอยู่ที่ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้ และหลังจากนั้นจะมีแพทช์ปรับอีกเล็กน้อยตามมา ใช้ชื่อแพทช์ว่า 7.24B ซึ่งกำหนดอัพเดทจะอยู่ที่ 24 ธันวาคม ซึ่งการอัพเดทนี้จะไปเน้นด้านระบบรูนใหม่ให้มีความสมดุลมากขึ้น เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบกับการแข่งขันต่างๆในช่วงฤดูกาลถัดไปที่กำลังจะถึงนี้

ซึ่งช่วงต้นปี 2018 วันที่ 9 มกราคม ตัวเกมจะเข้าสู่ฤดูกาลที่ 8 อย่างเป็นทางการ ทีมงานก็หวังว่าจะสามารถแก้ไขปรับปรุง และพัฒนาระบบรูนใหม่ทั้งหมดให้เสร็จเรียบร้อยก่อนช่วงต้นปีนั้นนั่นเองครับ



กำลังโหลด...