[League of Legends] จัดเต็มสกินใหม่รับเทศกาลทั้งตรุษจีนทั้งวาเลนไทน์!

Playulti 10 Jan 2018, 11:00:45
ข่าวเกม PC

ความสนุกอย่างหนึ่งของ League of Legends นอกจากจะเป็นการชิงไหวชิงพริบกันในสมรภูมิ MOBA แล้ว สำหรับสายคอลเลคชั่นนักสะสม Skin ยังเป็นอีกส่วนหนึ่งที่น่าสนใจและซื้อมาเก็บเป็นอย่างยิ่ง และเหมือนเคยทุกเทศกาลที่ทาง Riot เขาจะไม่ยอมให้ผู้เล่นต้องเหลือเงินไปใช้ในเทศกาลต่างๆ เพราะล่าสุด Riot เขาได้เปิดเผยสกินพิเศษประจำเทศกาลแห่งความรักและเทศกาลตรุษจีนออกมาแล้ว ซึ่งคิดว่าน่าจะยังไม่หมดเท่านี้แน่นอน แต่ตอนนี้เรมาดูสกินทั้งหมดที่ปล่อยออกมาตอนนี้กันก่อนเลยจ้า

1.Arctic Ops Gragas
พี่ลุงเบิ้มหนวดเฟิ้มจอมเมรัยที่มาในมาดใหม่นักสำรวจแดนอาร์คติค มาพร้อมสกินโทนสีฟ้าน้ำเงิน พร้อมท่า Recall ที่เป็นการเรียกเรือดำน้ำออกมาแล้วดำหายลงไปเลย!




2.Sweetheart Xayah & Sweetheart Rakan
ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักแน่นอนว่าแชมป์เปี้ยนที่เป็นคู่รักกันต้องมีสกินคู่คลอดออกมา และหนีไม่พ้น Xayah และ Rakan ที่มาเป็นแพ็คคู่กับสกินชุด Sweetheart หล่อสวยกันเป็นคู่ๆเลยทีเดียว







3.Lunar Empress Lux
ดูเหมือนจะกลายเป็นลูกรักอีกคนที่มีสกินออกมาเยอะเหลือเกินสำหรับแม่สาวแห่งแสงสว่างอย่างลักซ์ โดยเอฟเฟคท์สกินหลักๆเปลี่ยนให้มีลายเส้นแบบจีนขึ้นนิดหน่อย เอฟเฟคท์สกิลเปลี่ยนไปไม่ค่อยมาก แต่รูปลักษณ์ภายนอกดูราวกับเป็นเทพเจ้าในตำนานจีนเลยทีเดียว




4.Lunar Guardian Nasus & Warwick
สองสุนัขพิทักษ์ประตูสวรรค์อย่าง Nasus และ Warwick ที่ได้กลายร่างเป็นผู้เฝ้าประตูสวรรค์ เริ่มจาก Warwick ที่ได้รับการแต่งองค์ทรงเครื่องให้มีชุดประจำตำแหน่ง (ฮา) ส่วนเอฟเฟคท์สกิลนั้นเปลี่ยนไปไม่มากนัก และ Nasus สุนัขพิทักษ์ประตูอีกคนที่นอกจากอาวุธจะเปลี่ยนใหม่ให้ดูเหมาะสมกับตำแหน่งมากขึ้นก็ได้ชุดประจำตำแหน่งเช่นกัน รวมไปถึงท่า Ultimate ที่กดใช้ทีนึกว่าปลปล่อยพลังซูเปอร์ไซย่าซะงั้น แต่เรื่องความเท่นี่จัดว่าเอาเรื่องทีเดียว






เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 6 สกินใหม่ที่กำลังจะเข้ามานี้ ตอนนี้ยังไม่ยืนยันนะครับ ว่าทั้งเทศกาลอย่างวาเลนไทน์และตรุษจีนจะมีสกินเข้ามาเพียง 6 ตัวนี้หรือไม่ หรืออาจจะเพิ่มมาอีกต้องรอดูกันต่อไป แต่เชื่อเถอะว่าแค่นี้ก็เลือกเปย์กันไม่ไหวแล้ว สวยทุกอันจริงๆเลยจ้า!

ขอบคุณที่มาของข่าวและรูปภาพ : http://www.surrenderat20.net/2018/01/19-pbe-update.html และ http://www.surrenderat20.net/2018/01/lunar-revel-2018-teaser.html

กำลังโหลด...