Maple Story 2 อัพเดทความมันส์ !! เพิ่มของใหม่ๆ เพียบ

Playulti 10 Feb 2017, 23:43:04
ข่าวเกม PC

Maple Story 2 อัพเดทความมันส์ !! เพิ่มของใหม่ๆ เพียบ

      อย่างไรก็ตาม Maple Story 2 ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ผมอยากให้เข้ามาเปิดในประเทศไทยเป็นอย่างมาก เพราะด้วยอะไรหลายๆ อย่างของตัวเกม ซึ่งถือเป็นเกมส่วนน้อยมากๆ ที่มีความสมบูณ์ด้านฟีเจอร์ต่างๆ จนสร้างความเป็นเอกลักษณ์ของตนเองขึ้นมาได้ และที่สำคัญเลยก็คือค่ายผู้ให้บริการอย่าง Nexon นั้นไม่เคยคิดที่จะทิ้งเกมของตัวเองเลย เพราะเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตัวเกมก็ได้มีการอัพเดทอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของปี 2017 นี้เลยก็ว่าได้ กับการเพิ่มดันเจี้ยน และบอสใหม่สุดเจ๋งลงสู่ตัวเกมเพิ่มเติม

สานต่อ Epic Quests ชุดใหม่ !!

     การอัพเดทในครั้งนี้ถือเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่อยู่พอสมควร เพราะได้ทำการเพิ่ม Epic Quests ชุดใหม่ให้กับดันเจี้ยนเก่าต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Guardian of The Ocean, Rigor Temple, หรือเควสชุดใหม่บน Kharkar Island โดยผู้เล่นจะสามารถรับเควสเหล่านี้ได้ตอนเลเวลต่ำสุดที่ 50 ซึ่งต้องทำตามเงื่อนไขที่ระบบระบุไว้ก่อน เราถึงจะรับเควสเหล่านี้ต่อได้

เพิ่ม Raid Dungeon และ Adventure Dungeons

     ในการอัพเดทครั้งนี้มีการเพิ่มดันเจี้ยนเข้ามาใหม่ทั้งหมด 4 ดันเจี้ยนด้วยกัน โดยเป็นดันเจี้ยนระดับเลเวล 54 ไปจนถึง 56 ซึ่งการมาของดันเจี้ยนทั้ง 4 นี้ ทำให้เกิดไอเทมระดับ 52 และ 56 ออกมามากมาย โดยในตอนนี้หากเราสามารถเคลียร์ Raid Dungeon ลงได้ เราก็จะได้รับไอเทมสุดพิเศษมาเพิ่มเติมอีกด้วย และนอกจากนี้หากเรามีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไข เรายังจะได้รับภารกิจพิเศษไปทำเพิ่มเติมอีกต่างหาก  ยังไม่หมดเท่านั้นสำหรับใครที่ชอบฉายาเจ๋งๆ หรือกำลังเก็บสะสมฉายาอยู่ ตัวเกมยังได้ทำการเพิ่มฉายาใหม่เข้าไปอีกถึง 3 ฉายายด้วยกัน เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มจริงๆ

Shadow Expedition มีการปรับใหม่ใน Adventure Dungeons

      สำหรับ Shadow Expedition ในการอัพเดทครั้งนี้ก็ได้มีการปรับใหม่เช่นกัน โดยในระดับ Adventure Dungeons เราจะสามารถเข้าไปได้ตอนเลเวล 56 ผ่านทาง Shadow Gate และต้องมีคะแนนไอเทมรวมทั้งหมด 7,650 

Life Skill ใหม่ : Gathering, Pension, Culture, และ Cooking

      หนึ่งในสิ่งที่สนุกและแหวกแนวกว่าใครสำหรับเกมเกมนี้ก็คือ Life Skill ซึ่งจะทำให้เราได้เพลิดเพลินนอกเวลาเก็บเลเวล กับการใช้ชีวิตในโลกแห่งเกม ซึ่งในอัพเดทใหม่นี้ก็จะยิ่งทำให้เราใช้ชีวิตได้มันส์ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะสายเก็บของ หรือสายทำอาหารเป็นต้น

ปรับปรุงที่อยู่อาศัยใหม่ เชิญเพื่อนมาบ้านได้แล้วนา~

     เพิ่มช่องทางไปบ้านเพื่อนได้เร็วขึ้นกับไอคอนระหว่างการแชท เพียงแค่กดก็ไปบ้านทันที ยังไม่หมดเท่านั้น เพียงคลิกขวาที่ตัวละครของเพื่อน เรายังสามารถชวนพวกเขาไปยังบ้านของเราได้อีกด้วย

The Maple Arena เปิดฤดูกาลใหม่แล้ว !!

     มีการปรับบาลานซ์ระบบ PVP โดยการนำข้อมูลการแข่งขันในซีซั่นที่ผ่านมามาเป็นแนวทางในการแก้ไขและปรับสมดุลให้มีมาตรฐานมากขึ้นกว่าเดิม

  • ถ้าคุณมีเลเวลตั้งแต่ 50 ขึ้นไป เราสามารถเข้าร่วม Arena ได้โดยการกดไปที่  Adventure> Arena
  • มีการเพิ่มอาวุธ ชุดเกราะ เครื่องประ และสัตว์ขี่ของ Arena i^xc[[.s,jเพิ่มเข้ามาใน Arena Shop
  • มีการปรับเปลี่ยนสมดุลสกิลใหม่ [คลิ๊ก]

เพิ่ม Treasure Dungeon เข้ามาในเกม

      เพิ่มดันเจี้ยนสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ต้องการสมบัติล้ำค่า "Phi Phi's Secret Warehouse" ซึ่งใครที่ต้องการเข้าดันเจี้ยนสามารถเข้าได้โดยการใช้ไอเทมที่ตัวเกมกำหนดเอาไว้ ซึ่งถ้าเราสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนลงได้ เราก็จะได้รับรางวัลตามที่ตัวเกมกำหนดเอาไว้

Store Item ใหม่

     ปรับอินเตอร์เฟสหน้าร้านขายไอเทม ให้สามารถใช้งานได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม

Maple Story 2 อัพเดทความมันส์ !! เพิ่มของใหม่ๆ เพียบ
undefined

แหล่งที่มา maview.nexon

กำลังโหลด...