Maplestory 2 เซิฟ NA&EU เปิดให้เล่นแล้วไปเล่นกัน !!

Playulti 12 Oct 2018, 07:54:37
ข่าวเกม PC

Maplestory 2 เซิฟ NA&EU เปิดให้เล่นแล้วไปเล่นกัน !!

       "Maplestory 2 [NA&EU] ประกาศเปิดให้บริการแล้ว ผ่านทาง Nexon Launcher และ Steam"

หลักจากประกาศข่าวว่าจะเปิดออกมาได้ซักพัก ในที่สุดตัวเกมก็เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านทาง Nexon Launcher และ Steam สำหรับเกมเมอร์บนแพลตฟอร์ม PC โดยเฉพาะ ซึ่งตัวเกมมาพร้อมกับโหมดใหม่อย่าง Battle Royale หรือ Mushking Royale นั่นเอง โดย MapleStory 2 เป็นเกมแนว MMORPG จากค่าย Nexon ซึ่งเคยโด่งดังเป็นอย่างมากในเกาหลีเมื่อไม่กี่ปีก่อน ตัวเกมประกอบไปด้วยระบบการเล่น การใช้ชีวิตมากมาย รวมไปถึงระบบสายอาชีพที่มีตั้งแต่ Archer, Assassin, Berserker, Heavy Gunner, Knight, Priest, Thief, Wizard และอาชีพใหม่ล่าสุดอย่าง Runeblade มาให้เราได้เลือกเล่น น่าเสียดายที่บน Steam ดันล็อคโซนเสียนี่ ไม่อย่างนั้นแห่กันไปเล่นยกประเทศแน่นอน

*เลเวลสูงสุดเริ่มต้นที่ตัวเกมเซิฟ NA&EU เปิดนี้ก้คือเลเวล 60 มีการใส่เกาะ Karkar Island เข้ามาแล้ว ใครสนใจอยากเล่นตัวเกมสามารถเข้าไปเล่นได้ที่ [Nexon Launcher] และ [Steam] (หาวิธีมุดเอานะจ๊ะ) หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ [คลิ๊ก]


*ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 เกม MapleStory 2 ได้ทำการเปิดให้บริการครั้งแรกในประเทศเกาหลี และเป็นเวลาถึง 3 ปีด้วยกันที่เหล่าเกมเมอร์ฝั่งตะวันตกต่างเฝ้ารอการมาถึงของตัวเกม 

โดยจุดเด่นของ MapleStory 2 นั้นถูกเปิดตัวออกมาด้วยโลกที่สดใส ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทเป็นนักผจญภัยที่มีจุดเด่นในการต่อสู้หลากหลายรูปแบบตามสายอาชีพที่แยกย่อยจากอาวุธอย่าง ดาบ มีด ธนู และคฑา โดยนอกจากระบบการต่อสู้สุดสนุกแล้ว ตัวเกมยังมีระบบการใช้ชีวิตให้เล่นอย่างหลากหลายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งบ้าน เช่าห้องพัก ทำสวน เลี้ยงสัตว์ จนไปถึงสร้างวงดนตรีก็ยังมีนะเออ !!

Maplestory 2 เซิฟ NA&EU เปิดให้เล่นแล้วไปเล่นกัน !!Maplestory 2 เซิฟ NA&EU เปิดให้เล่นแล้วไปเล่นกัน !!

ที่มา : http://dualshockers.com/maplestory-2-western-release-pc/
ภาพ & คลิป : http://dualshockers.com/maplestory-2-western-release-pc/

กำลังโหลด...