Monster Energy ประกาศสนับสนุนการแข่งขัน Dota2 Kuala Lumpur Major ครั้งแรกในประเทศมาเลเซีย

Playulti 16 Oct 2018, 10:05:11
ข่าวเกมนอก


  • Monster Energy จะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน Dota 2 Major รายการแรกของโซน Southeast Asian และจะเป็นการแข่งขันครั้งแรกของ Malaysia อีกด้วย.

  • นอก Monster Energy จะได้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการแล้ว จะยังได้ร่วมกับผู้สนับสนุนรายย่อยอื่นอีกอย่าง KFC และ U Mobile 

  • Kuala Lumpur Major จะได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงเยาวชนกีฬามาเลเซียและสภากีฬาแห่งชาติของมาเลเซีย (Ministry of Youth, Sports Malaysia, and the National Sports Council of Malaysia)

     ประกาศข่าวการอัพเดทออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับทีผู้จัดการแข่งขันอย่าง PGI ที่ล่าสุดได้ Monster Energy เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายหลักอย่างเป็นทางการของรายการ Dota2 Kuala Lumpur Major ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วนมูลค่าการสนับและรายละเอียดต่างๆ ในการมาของ  Monster Energy ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด

Related Article : $1M Prize Pool Dota 2 Major Coming to Kuala Lumpur

          ทั้งนี้ยังมีผู้สนับสนุรายย่อยอื่นๆ อีกมากมายที่จะเข้ามาร่วมด้วยรายการนี้ อาทิ Acer Predator , HyperX , Intel , Malaysian telecom U Mobile และ KFC โดยรายการนี้จะมีเงินรางวัลมูลค่ากว่า $1 ล้านเหรียญ จากการที่เป็นรายการเเข่งขันอย่างเป็นทางการจากค่าย Valve พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในรายการเก็บคะแนนรายการ  The International  2019 ที่จะจัดขึ้นที่จีนนั่นเอง


กำลังโหลด...