Moonlight Blade เตรียมอัพเดทสำนักที่ 10 Shaolin วิทยายุทธแห่งสำนักวัดเส้าหลิน

Playulti 23 Jan 2019, 13:05:29
ข่าวเกม PC

Moonlight Blade เตรียมอัพเดทสำนักที่ 10 Shaolin วิทยายุทธแห่งสำนักวัดเส้าหลิน

Moonlight Blade อีกหนึ่งเกมแนว MMORPG กำลังภายในสุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Aurora Ent. ซึ่งเหล่าจอมยุทธทั่วโลกไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทยต่างจับตามองเกมดังกล่าวเยอะพอควร เนื่องด้วยกราฟิกและระบบต่อสู้ที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม จนอาจกล่าวได้ว่าเป็นสุดยอดเกมจีนกำลังภายในที่น่าเล่นที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยล่าสุด Tencent Games พัฒนาเกมและผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เผยสำนัก Shaolin [วัดเส้าหลิน] เป็นสำนักที่ 10 มีแผนเตรียมอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] ถึงแม้จะยังไม่กำหนดวันวางจำหย่าย แต่มาภายในปี 2019 อย่างแน่นอนค่ะ 

นอกเหนือจากการเพิ่มสำนักใหม่เข้าแล้ว ทีมผู้พัฒนายังเพิ่มชุดคอสตูมใหม่ “Opera Fashion” สำหรับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงนี้, Chef Systems ระบบสั่งเมนูอาหารเพื่อเพิ่มค่าสถานะให้สูงขึ้น + ฟื้นฟู HP ไปในตัวด้วย และเควสเนื้อเรื่องเสริมอันใหม่ให้เราได้เล่นกันอีกด้วยนะคะ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

สำหรับเกม Moonlight Blade เป็นเกมจีนกำลังภายในที่อ้างอิงและดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนเรื่องดัง "จอมดาบหิมะแดง" หนึ่งในวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมของโกวเล้ง ภายในเกมปัจจุบันมีสำนักให้เราเล่นทั้งหมด 8 สำนักด้วยกัน สำหรับเกมนี้เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลตัวละครถึง 30 ระบบเกมจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมทันทีเพื่อเข้าสู่หนทางของจอมยุทธที่แท้จริง ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 เซิร์ฟเวอร์ได้แก่เซิร์ฟเวอร์จีน ให้บริการโดย Tencent Games และ เซิร์ฟเวอร์เกาหลี ให้บริการโดย NEXON ดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ส่วนจะมีโอกาสได้เล่นในบ้านเราไหม ต้องมารอลุ้นกันค่ะ

Moonlight Blade เตรียมอัพเดทสำนักที่ 10 Shaolin วิทยายุทธแห่งสำนักวัดเส้าหลิน
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/watch?v=QZIN5GzgEkk&fbclid
https://www.youtube.com/watch?v=R7DCjNwDyMk&fbclid

กำลังโหลด...