My Time at Sandrock เกมออนไลน์ RPG สร้างโรงงาน, ปลูกผัก, ตีมอน และจีบสาวในเกมปล่อย Demo แล้ว!

onkami 23 Apr 2022, 15:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ประกาศวันวางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้กับ “My Time at Sandrock” เกมออนไลน์ที่จะให้ผู้เล่นได้จำลองการใช้ชีวิตต่าง ๆ ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Pathea Games แล้วก็ถือว่าเป็นภาคต่อของเกม My Time at Portia ที่ประสบทั้งความสำเร็จในด้านคำวิจารณ์และรีวิวจากผู้เล่น ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ในรูปแบบ Early Access ผ่านร้านค้าของ Steam ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกมได้มีการปล่อย Demo ให้ได้ลองกันแล้ว ใครที่สนใจสามารถไปกดรับในหน้าเทศกาล Enter the Dragon Sale บนร้านค้าของ Steam ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือเราจะรับบทบาทเป็นช่างก่อสร้างมือใหม่ที่เดินทางมายังดินแดนทรายแห่งแซนด์ร็อค งานนี้เราเลยต้องใช้ชุดเครื่องมือเพื่อรวบรวมทรัพยากรมาสร้างเครื่องจักรและเปลี่ยนโรงงานที่ทรุดโทรมให้กลายเป็นโรงงานผลิตน้ำมันอย่างดีไปช่วยเหลือเมืองให้รอดพ้นจากหายนะทางเศรษฐกิจ! 



สำหรับตัวเกม “My Time at Sandrock” เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วง 300 ปี หลังจากเกิดวันแห่งการพิพากษาที่ได้ทำลายเทคโนโลยียุคใหม่จนหมดสิ้น ตรงจุดนี้ทำให้เราและเพื่อน ๆ (ตัวเกมรองรับการเล่นออนไลน์แบบ Co-op ได้ด้วยนะ) ต้องช่วยกันซ่อมแซมโรงงานแห่งนี้ ใช้เครื่องจักรอันซับซ้อนเพื่อแปรรูปวัสดุและผลิตชิ้นส่วนของอาคารขึ้นมาแล้วทำการประกอบขึ้น โดยตัวเกมมีไอเทมพิเศษมากมายหลายร้อยชิ้นที่โต๊ะทำงานเพื่อให้เราใช้ตกแต่งบ้านของเราเอง หรือส่งให้ผู้พักอาศัยที่กำลังเดือดร้อนอยู่ เป็นต้น โดยตัวเกม “My Time at Sandrock” มีฉากแผนที่ใหญ่มาก ๆ แล้วก็มีวัตถุโบราณอันล้ำค่าที่ท้าทายเราให้ไปค้นหา รวมไปถึงเราจะเจอกับ NPC อื่นๆ ที่อาศัยอยู่ในแซนด์ร็อคอีกด้วย




 
ภายในเกม “My Time at Sandrock” ยังมีการเพิ่มระบบเควสต์ย่อยที่มีให้เราทำเป็นร้อยพร้อมกับตัวละคร NPC หน้าใหม่ ๆ ที่จะให้เราได้ทำความรู้จักเขามากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ! เราสามารถสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขาได้ด้วยนะ นอกจากนี้ในด้านของระบบต่อสู้จะมีความรวดเร็วมาก ๆ ทั้งการโจมตีระยะประชิดหรือการจู่โจมในมุมมองบุคคลที่ 3 ผู้เล่นสามารถเลือกใช้อาวุธในการโจมตีที่เหมาะสม บอกเลยว่าเกมเพลย์ทำออกมาได้ดีมาก ๆ ยังไม่หมดแค่นั้นตัวเกมมีระบบสกิลที่จะช่วยเพิ่มความสามารถในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทักษะในการประดิษฐ์, การต่อสู้ หรือ การเข้าสังคม เป็นต้น


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “My Time at Sandrock” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ที่สำคัญ! รองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบอีกด้วย ใครชอบเกมแนวนี้รอสัมผัสกันได้เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...