Naraka: Bladepoint อัปเดตอาวุธใหม่ Twintails ทรงผมซาลาเปาคู่พิชิตมารพร้อมน้องกระรอกแล้ววันนี้!

onkami 01 Apr 2022, 17:39:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์

เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Naraka: Bladepoint ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!

ยกให้เป็นเกมออนไลน์ที่อัปเดตคอนเทนต์ต่อเนื่องมาก ๆ สำหรับ “Naraka: Bladepoint” เกมแนว Action กำลังภายในของเหล่าจอมยุทธ์ในรูปแบบ Battle Royale ผลงานจาก 24 Entertainment ล่าสุดมีการปล่อยคลิปเกมเพลย์อาวุธชนิดใหม่ที่มีชื่อว่า “Twintails” มันคือทรงผมมัดคู่อารมณ์แบบเซเลอร์มูน มันจะมาเชื่อมต่อเป็นจุก 2 ข้างที่ทรงผมของผู้เล่น มันใช้ในการโจมตีระยะประชิดด้วยความเร็วสูง แถมยังสามารถชาร์จแล้วหมุนตัวจู่โจมตีศัตรูตรงหน้าสร้างความเสียดายให้กับผู้เล่นในทุกระยะ และท่าไม้ตายเส้นผมจะแตกออกแล้วเรียกหมัดขนาดใหญ่จากต่างมิติออกมาโจมตีศัตรูตรงหน้าอย่างรุนแรง เป็นอาวุธที่อัปเดตแล้ววันนี้และเปิดให้ใช้แค่วันนี้วันเดียวเท่านั้น! รีบไปเล่นกันด้วย 555+


 
หยอก ๆ ข้างบนเนี่ยทางทีมผู้พัฒนาทำขึ้นมาเพื่อใช้โปรโมทตัวเกมในช่วง “April Fool's Day” หรือ “วันเมษาหน้าโง่” เท่านั้นเอง แต่จริง ๆ ถ้าอัปเดตเข้ามาก็ดีไม่ใช่น้อย แต่ที่อัปเดตจริง ๆ ก็คือ “Flying Squirrel Grappling Hook” เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการเกี่ยวตัวละครที่ออกแบบเป็น ‘น้อนกระรอก’ สุดแสนจะน่ารักมุ้งมิ้งให้ผู้เล่นได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ 


 
ปัจจุบันตัวเกม “Naraka: Bladepoint” ได้มีการรองรับภาษาไทยอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ ทำให้หลาย ๆ คนเข้าใจเนื้อหาภายในเกมมากขึ้น เควสต์แต่ละอันให้ทำอะไร เนื้อเรื่องแต่ละตัวละครเป็นยังไง ได้อ่านกันสนุกแน่นอนค่ะ สามารถสั่งซื้อตัวเกม Naraka: Bladepoint ผ่านร้านค้า Steam หรือ ร้านค้า Epic Games Store ( กดเข้าไปดูรายละเอียดที่นี่เลยค๊า ) ได้หมดเลยค่ะ ซึ่งทั้งสองร้านค้าสามารถเล่นร่วมกันได้จ๊ะ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 499 บาท


ติดตามแฟนเพจ Naraka: Bladepoint [TH] อย่างเป็นทางการได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...