Netmarble ฉลองผู้เล่น 40 ล้านคนครบรอบ 1 ปีเกม MARVEL Future Fight ด้วยภาพอินโฟกราฟฟิคแสดงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่!

Playulti 25 May 2016, 18:12:00
ข่าวเกมมือถือ

   Netmarble ฉลองครบรอบ 1 ปี เกม MARVEL Future Fight ด้วยภาพในรูปแบบอินโฟกราฟฟิค ซึ่งเกมนี้ประกอบไปด้วยตัวละครจาก Marvel ที่เป็นที่ชื่นชอบและเป็นสัญลักษณ์ของภาพยนต์สำหรับเหล่าแฟนๆ ได้แก่ The Avengers, Spider-Man และ The Guardians of The Galaxy โดยตัวละครเหล่านี้ได้กลายเป็นจุดสนใจ และเกิดกระแสฮิตติดลมในเหล่าผู้เล่นจากทั่วโลกนับสิบล้านคนตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรก

   ภาพอินโฟกราฟฟิคนี้แสดงให้เห็นว่ามีผู้เล่นเกม MARVEL Future Fight จำนวนกว่า 40 ล้านคนทั่วโลกได้ใช้เวลาในการเล่นทั้งหมดไปกว่า 10,023 ปี ด้วยเวลาการเล่นที่มากขนาดนั้นทำให้เหล่าผู้เล่นสามารถสร้างทีมที่แข็งแกร่งและทรงพลัง ด้วยตัวละครสุดโปรดของเหล่าผู้เล่นเอง 

   ตัวละครที่เหล่าผู้เล่นชื่นชอบมากที่สุดโดยเรียงลำดับจากความฮิตที่สุดในกลุ่มซุปเปอร์ฮีโร่ ได้แก่ Iron Man, Spider-Man, Captain America, War Machine, และ Giant-Man ในขณะที่ 5 อันดับที่ผู้เล่นชื่นชอบมาดที่สุดในกลุ่มของ Super Villains ได้แก่ Yellowjacket, Loki, Ultron, Kingpin, และ Venom โดยอ้างอิงจากแหล่งข้อมูลจริงที่ถูกเปิดเผยออกมา

   ในส่วน 5 ฮีโร่หญิงที่ผู้เล่นเลือกมากที่สุดจากกิจกรรมฉลองเหล่าฮีโร่สตรีผู้ทรงพลังจากมาเวล ได้แก่ Black Widow, Silk, Captain Marvel, Sister Grimm, และ Elsa Bloodstone

   นอกจากนี้ Seungwon Lee ผู้บริหารของ Netmarble ยังกล่าวว่า เกม MARVEL Future Fight ได้ประสบความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อตั้งวันแรกที่เปิดตัว และแม้ว่าเราจะก้าวมาถึงปีที่ 2 แล้ว พวกเราก็ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเกมนี้ต่อไป รวมไปถึงการอัพเดทอีกมากมายที่จะมีในอนาคต เพื่อเพิ่มความสนุกให้แก่เหล่าแฟนๆ Marvel ทุกคน

ภาพอินโฟกราฟฟิคนี้ถูกใช้เพื่อแสดง และอธิบายสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเกม MARVEL Future Fight
► เหล่าแฟนๆเกม MARVEL Future Fight ได้เคลียร์ด่านมากมายถึง 1.2 พันล้านครั้งและค่าเฉลี่ยของการจบภารกิจคือ 3.5 ล้านภารกิจในทุกๆวัน
► MARVEL Future Fight ได้สร้างความโด่งดังในทุกๆภูมิภาคซึ่งเอเชียเป็นภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุด โดยมีจำนวนดาวโหลดสูงถึง 18 ล้านดาวโหลด ในขณะที่เหล่าผู้เล่นจากอเมริกาเหนือ, ยุโรปและอเมริกาใต้รวมกันเกิน 7 ล้านคน

► เหล่าแฟนๆเกม MARVEL Future Fight ได้รับ $35 ล้านล้านทอง ซึ่งคิดประมาณเป็นสองเท่าของ GDP ของประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2014 หรือ พ.ศ. 2557
► สุดท้ายเป็นเรื่องของความยาวของสมาร์ทโฟนของผู้เล่นเกม MARVEL Future Fight เมื่อนำมาต่อกันซึ่งจะลึกกว่าร่องมหาสมุทรมาเรียน่า(Mariana Trench ซึ่งเป็นส่วนที่ลึกที่สุดในมหาสมุทรของโลก) 40 เท่า

   นอกจากนี้เกมยังได้เปิดเผยการอัพเดทล่าสุดที่มีการเพิ่ม Nocturnal Warrior Moon Knight และ Marvel’s Captain America: ชุดเครื่องแบบที่มีแรงบันดาลใจจาก Civil War สำหรับตัวละครอย่าง Iron Man, War Machine, Black Panther, และ Spider-Man อีกด้วย เหล่าผู้เล่น MARVEL Future Fight สามารถพบกับฮีโร่ที่ทรงพลังอย่าง Spider-Man, War Machine, Wasp, และ Black Panther ที่มาพร้อมกับสกิลพิเศษต่างๆ ตลอดจนการอัพเกรดค่าพลังงาน ยิ่งไปกว่านั้น กิจกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนัง Civil War ก็ยังมีให้เหล่าแฟนๆ เกม MARVEL Future Fight ได้ร่วมสนุกกันจนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม นี้ พร้อมด้วยรางวัลในเกมมากมายซึ่งรวมไปถึง Moon Knight Biometrics อีกด้วย

ใครยังไม่มีเกม สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่เลย! เกมสุดยอดแบบนี้ห้ามพลาด!!


            

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกม MARVEL Future Fight สามารถเยี่ยมชมได้ที่ marvelfuturefight.netmarble.com

กำลังโหลด...