Netmarble ติด 1 ใน 5 อันดับสุดยอดบริษัทเกมประจำปี 2018!!

Playulti 23 Jan 2019, 17:18:07
ข่าวเกมมือถือ

จากรายงานล่าสุดของ App Annie บริษัทวิจัยทางด้านมือถือ ได้เผยออกมาว่า Netmarble เป็น 1 ในสุดยอด 5 บริษัทใหญ่ที่มียอดใช้จ่ายรวมของผู้บริโภคจากทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Google Play ในปี 2018 โดยเน็ตมาร์เบิ้ลอยู่ในกลุ่มเดียวกับ Tencent, NetEase, Activision Blizzard, และ BANDAI NAMCO ซึ่งทั้งหมดเป็นบริษัทเกม

นอกจากนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลยังติด 1 ในสุดยอด 10 อันดับเกมมือถือใน 21 ประเทศ รวมทั้งในสหรัฐอเมริกา (อันดับที่ 6), แคนาดา (อันดับที่ 6), อังกฤษ (อันดับที่ 4), ฝรั่งเศส (อันดับที่ 5), เกาหลี (อันดับที่ 2), ฮ่องกง (อันดับที่ 1), สิงคโปร์ (อันดับที่ 1), ไทย (อันดับที่ 2), อินโดนีเซีย (อันดับที่ 2)

ตัวเกมหลักในแคตตาล็อกของ Netmarble ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2018 ได้แก่ เกม MMORPG อย่าง Lineage 2 Revolution ที่ทดสอบประสิทธิภาพของ Unreal Engine 4 ด้วยกราฟฟิคคุณภาพสูงและสมรภูมิขนาดใหญ่ และเกมต่อสู้อย่าง Marvel Contest of Champions (ผลิตโดย Kabam บริษัทย่อยของเน็ตมาร์เบิ้ล) ที่ให้ผู้เล่นรวมทีมสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าวายร้ายจากจักรวาล Marvel เพื่อการต่อสู้อันน่าตื่นเต้น

ในปี 2019 เชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกปีที่ประสบความสำเร็จสำหรับบริษัทผู้ผลิตเกมส์ Netmarble โดยจะปล่อยเกมส์สุดตื่นเต้นในอนาคตอันใกล้อย่าง BTS World ที่ผสมผสาน Korean Pop Culture กับเกมมือถือเข้าไว้ด้วยกัน, The King of Fighters All Star เกม Action RPG จากหนึ่งในเกมต่อสู้ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด, Project M ที่สร้างจากเกมการ์ดออริจินัลลิขสิทธิ์ชื่อดังอย่าง Magic: The Gathering ยิ่งไปกว่านั้น เน็ตมาร์เบิ้ลจะปล่อย ‘Rich Wars’ เกมกระดานที่โด่งดังในเอเชียเข้าสู่ตลาดสากล รวมทั้งอีก 2 เกมอย่าง Yokai Watch: Medal Wars และ Seven Deadly Sins ที่สร้างจาก หนังสือการ์ตูนลิขสิทธิ์ชื่อดัง เข้าสู่ตลาดญี่ปุ่นด้วย


กำลังโหลด...