Netmarble อย่างเจ๋ง!! คว้า Top 5 เจ้าของเกมที่ทำรายได้สูงที่สุดใน 77 ประเทศทั่วโลก!!

Playulti 10 Jul 2017, 20:31:21
ข่าวเกมมือถือ


Netmarble บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการว่า 'ติดอันดับ Top 5 เจ้าของเกมที่ทำรายได้สูงที่สุด ใน 77 ประเทศทั่วโลก' แล้ว เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ข้อมูลจาก App Annie บริษัทที่ทำการรวบรวม จัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลรายใหญ่ชี้ว่า ผลิตภัณฑ์ในอุตสหกรรมเกมอย่าง Lineage II Revolution และ MARVEL Contest of Champions นั้นติดอันดับในชาร์ตเกมรายได้สูงที่สุด 1 ใน 5 หรือ Top 5 ในหลายประเทศ ทั้ง สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย, อินเดีย และบราซิล


Kabam บริษัทที่เพิ่งควบรวมกิจการกับเน็ตมาร์เบิ้ลเมื่อ ก.พ. ที่ผ่านมา ก็ได้ทะยานติดชาร์ตรายได้สูงสุดใน App Store ของสหรัฐฯ รวมถึงอีกกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ความสำเร็อจอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับคอนเทนต์ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับภาพยนตร์สุดคลาสสิกที่เพิ่งเข้าฉายไป อย่าง Spider-Man: Homecoming นั่นเอง

Lineage II Revolution จากเน็ตมาร์เบิ้ลเอง หลังจากเปิดให้บริการใน 11 ประเทศทั่วเอเชียไปเมื่อ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็ประสบความสำเร็จจนขึ้นมาติด Top 5 ใน 7 ประเทศทั่วเอเชีย ทั้งเกาหลีใต้ ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจนถึงปัจจุบัน รวมถึงไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และมาเก๊า


“เหล่าผู้เล่นของเราจะได้สนุกเร้าใจมากขึ้นไปอีกในเกม MARVEL Contest of Champions ที่จะมาขโมยหัวใจแฟน ๆ ในแถบตะวันตก ส่วน Lineage II Revolution นั้น ก็ได้ก้าวขึ้นมาสู่เกมอันดับ 1 ของเอเชียเป็นที่เรียบร้อย” Seungwon Lee, Chief Global Officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว “นอกจากนี้ Lineage II Revolution ก็กำลังจะเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นในไตรมาสที่ 3 นี้ และในสหรัฐอเมริกา ในไตรมาสที่ 4 เป็นลำดับถัดไป ซึ่งน่าจะช่วยให้ภาพรวมเพอร์ฟอร์แมนซ์ของเราดีขึ้นเรื่อย ๆ”


สุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG Lineage II Revolution ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นในไตรมาสที่ 3 และในประเทศแถบตะวันตกในไตรมาสที่ 4 นี้ มีผู้เล่นให้ความสนใจลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 670,000 คน อีกทั้งในงาน GDC ที่เพิ่งจัดไปที่ซานฟรานซิสโก เกมนี้ก็ยังได้ไปโฉบเฉี่ยวภายในงานมาแล้วอีกด้วย


นอกจากนี้ ค่าย Jam City ที่เน็ตมาร์เบิ้ลเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ก็ยังได้รับกระแสตอบรับในด้านบวกและผลงานที่น่ายินดีจากทั้งเกม Panda Pop, Cookie Jam, Family Guy Another Freakin’ Mobile Game, Futurama: Worlds of Tomorrow และ Genies & Gems เช่นเดียวกัน


กำลังโหลด...