Nike เปิดห้องประชุมเจรจาสัญญาใหม่กับ Tencent ปัญหาสนับสนุน LOL Pro League

Playulti 27 Nov 2018, 10:30:38
ข่าวเกม PC


  • Nike ลงเจรจาเรื่องสัญญาการสนับสนุนกับทาง Tencent ในการแข่งขัน League of Legends Pro League ในประเทศจีน หลังจากมีการประกาศเซ็นสัญญาไปก่อนหน้านี้

  • ในตอนนี้ดูเหมือนว่าสัญญาดังกล่าวจะมีปัญหาเกิดขึ้น เพราะทีมต่างๆใน  League of Legends Pro League ก็จะมีผู้สนับสนุนเป็นของตัวเอง ซึ่งสัญญานี้จะทำให้ทีมต่างๆ ไม่สามารถใส้เสื้อผ้าแบรนด์อื่นได้นอกจาก Nike

  • ก่อนหน้านี้มีรายการข่าวมาจากสื่อในประเทศจีนว่าสัญญาครั้งนี้ระหว่าง Nike และ Tencent  มีมูลค่าอย่างไม่เป็นทางการกว่า 144 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในระยะเวลา 5 ปี

     ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาจาสื่อในประเทศจีนว่ามีการร่วมเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ระหว่าง Nike กับ Tencent ในการเข้ามาสนับสนุนการแข่งขัน League of Legends Pro League ในประเทศจีน ซึ่งทาง Nike จะได้เข้ามาดูแลในด้านของชุดแข่งขันของทีมที่เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดเป็นเวลา 5 ปี กับมูลค่าการเซ็นสัญญามากถึง 144 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

   แต่หลังจากมีข่าวออกไปก็มีรายงานมาอีกครั้งเมื่อทาง Nike จะต้องลงมาเจรจาเรื่องสัญญากับทาง Tencent ใหม่อีกครั้ง เพราะหลายทีมตอนนี้มีปัญหากับสัญญาครั้งนี้มาก ด้วยความที่ทุกทีมต้องใช้ชุดแข่งของทาง Nike ในการแข่งขันเท่านั้น ทำให้หลายทีมที่มีผู้สนับสนุนหลักอยู่แล้ว และต้องมีเครื่องหมายการค้าแปะอยู่บนเสื้อด้วย เมื่อต้องมาใส่ชุดของ Nike ก็จะทำให้พวกเขาเหล่านี้เสียประโยชน์ แต่ทั้งนี้จะมีการหาทางออกร่วมกันแต่จะมีผลออกมาอย่างไรนั้นต้องติดตาม



กำลังโหลด...