Nintendo เปิดตัว The Legend of Zelda: Breath of The Wild ซีรี่ย์ระดับตำนานประจำค่าย

Playulti 18 Jun 2016, 21:30:48
ข่าวเกม PC


ได้ฤกษ์งามยามดีซักทีสำหรับเกม Action RPG ในตำนานอย่าง Zelda ที่ทาง Nintendo ได้ประกาศชื่อและรายละเอียดพร้อมวีดีโอของภาคใหม่ โดยจะใช้ชื่อภาคว่า The Legend of Zelda: Breath of The Wild ซึ่่งภาคนี้เกมจะเปลี่ยนระบบหลักเป็นเกม Open World ที่มีกลิ่นอายตะวันตก เช่น Skyrim และยังมีจุดเด่นอีกอย่างคือ การเล่นกับสภาพธรรมชาติเหมือนกับชื่อภาค ส่วนกำหนดวางจำหน่ายจะมีขึ้นภายในปี 2017 โดยจะลงให้สองเวอร์ชั่นคือ WiiU และ Nintendo NX สาวกปู่นินเก็บเงินรอกันได้เลย!!!


The Legend of Zelda: Breath of The Wild เป็นเกมภาคล่าสุดของซีรี่ย์ประจำค่ายปู่นิน Nintendo ในภาคนี้เรายังคงรับบทเป็น Link เหมือนเดิม ในภาคนี้เราจะพบรูปแบบเกมเพลย์ที่อิสระมากกว่าเดิม รวมไปถึงเกมเพลย์ที่ดูดีและมีมิติมากกว่าภาคไหนๆ ยกตัวอย่างเช่น  Link มีความอิสระที่สูงสามารถปีนป่ายไปได้แทบทุกที่ Link สามารถยิงใส่รังผึ่งเพื่อให้ผึ่งโจมตีมอนสเตอร์, สามารถตัดต้นไม้เพื่อเป็นทางข้ามหุบเขา, เมื่อฝนตกหรือฟ้าผ่ามีโอกาศผ่าใส่อาวุธที่ตัวละครถือ, อากาศที่หนาวก็ต้องหาเสื้อมาใส่เพื่อป้องกันการลดของเลือด เป็นต้น

รวมไปถึงยังมี Content อื่นอีกมากมาย เช่นวิหารศักดิ์สิทธิ์กว่า 100 ที่ทั่วทั้งโลกในเกม ที่มี Puzzle สุดโหดรอผู้เล่นไปแก้พร้อมรับของรางวัลเป็น Rune พิเศษ ที่มอบความสามารถพิเศษต่าง ๆ ให้กับตัวเอก, โหมดการปรุงอาหารที่ตัวเอกสามารถทำเพื่อฟื้่นค่าพลังและเพิ่มความสามารถพิเศษเช่น ป้องกันสภาวะอากาศหนาว หรือ ลูกเล่นต่างๆ ที่ไว้ใช้สนุกกับฟิกเกอร์ Amiibo ทั้งหมดทั้งมวลนี้ต้องบอกได้เลยว่าสามารถทำให้ The Legend of Zelda: Breath of The Wild ก้าวขึ้นไปสู่เกมในตำนานเหมือนกับที่เคยทำไว้กับภาคที่แล้ว ๆ มาแน่นอน!!










ที่มาของข่าว : Gematsu

กำลังโหลด...