ONE PIECE Thousand Storm เปิด Closed Beta แล้วจ้าาา !!!

Playulti 20 Dec 2015, 12:46:13
ข่าวเกมมือถือ

แฟน ๆ ONE PIECE คงต้องดีใจกันอย่างแน่นอน เมื่อเรากำลังจะได้เล่นเกมที่ถูกสร้างมาจากอนิเมะ และมังงะชื่อดังจากญี่ปุ่นนี้อีกครั้ง โดย ONE PIECE ถือเป็นการ์ตูนลำดับต้น ๆ ของโลกที่ถูกจับมาทำเป็นเกมบ่อยที่สุด แต่เชื่อเหอะครั้งนี้มันจะเจ๋งกว่าทุกครั้ง และทุกเกมของ ONE PIECE ในอดีตกับเกม " ONE PIECE Thousand Storm "(ONE PIECE サウザンドストームจากค่าย Bandai Namco Entertainment พร้อมประกาศเปิด Closed Beta ตั้งแต่วันนี้จนไปถึงวันที่ 22 ธันวาคม บน Android เท่านั้น และทางค่ายสัญญาว่าเกมจะเปิดให้บริการในปีหน้านี้แน่นอนนน !!! (ส่วน iOS รอแปบ)


  
ONE PIECE Thousand Storm ถือเป็นเกมมือถือของการ์ตูนเรื่อง ONE PIECE เกมแรกที่ใช้กราฟิกในเกมแบบ 3D เต็มรูปแบบ โดยจุดเด่นของเกมอยู่ที่การนำตัวละครสุดฮิตจากในการ์ตูนมาให้เราได้เล่น โดยในช่วง Closed Beta เราสามารถที่จะเลือกเล่นได้ถึง 11 ตัวละคร เช่น ลูฟี่, โซโล, ชอปเปอร์, และถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่เราจะได้เล่นเป็น คาเวนดิช, ฟูจิโทระ หรือฟลามิงโก้ ได้เชียวนะ ทั้งนี้ตัวเกมยังสามารถเล่นร่วมกับเพื่อน ๆ พร้อมกันได้ถึง 3 คนด้วยกัน ถือเป็นเกมรูปแบบ Action RPG อีกเกมที่หน้าเล่นในปี 2016 นี้ เพราะไม่ว่าจะเป็นกราฟิก เอฟเฟค และอารมณ์ร่วมในเกม ถือว่ามาเต็มร้อยอย่างแน่นอน !!!!
นอกจากตัวละครสุดพิเศษ 11 ตัวในช่วง Closed Beta นี้แล้ว ในช่วง Closed Beta เรายังจะได้เล่นด่าน " Rusukaina island " ซึ่งเป็นด่านขนาดใหญ่ที่มีเหล่ามอนสเตอร์ดุร้ายมากมายอาศัยอยู่ โดยถ้าเราสามารถทำเงื่อนไขของกิจกรรมในช่วง Closed Beta ที่จะเปิดเล่นเพียง 7 วันนี้ได้ ตอนเกมเปิดให้บริการจริง เราก็รอรับของรางวัลสุดพิเศษไปได้เลย

แหล่งที่มา onepiece-ts.bn-ent.net




กำลังโหลด...