PUBG อัพเดตแพทช์ใหม่เพิ่มระบบ Rank พร้อม Event Mode ประจำสุดสัปดาห์นี้

Playulti 05 Oct 2018, 12:12:38
ข่าวเกม PC

PUBG อัพเดตแพทช์ใหม่เพิ่มระบบ Rank พร้อม Event Mode ประจำสุดสัปดาห์นี้

มาตามที่ได้ให้สัญญาแล้วจ้า!!! ทีมผู้พัฒนา PUBG Corporation ได้ทำการอัพเดตแพทช์ PC 1.0 Update #22 ให้กับ PlayerUnknown's Battlegrounds เพิ่มระบบ Ranking ที่เพื่อนๆ หลายคนรอคอย Rank ภายในเกมมีอยู่ทั้งหมด 8 ระดับ โดยในช่วงแรกผู้เล่นจะได้ Rank ระดับแรกสุดก็ต่อเมื่อเล่นไปแล้วทั้งหมด 10 เกม จากนั้นคะแนน Rank Point ถูกคำนวนจากค่าสถิติที่ผู้เล่นทำไว้ในแต่ละตาเพื่อเลื่อนอันดับหรือตกอันดับไปตามฝีมือ นอกจากระบบ Rank แล้วทีมผู้พัฒนาได้ปรับปรุงระบบของตัวเกมไปในทางที่ดีขึ้นอีกมากมายหลายประการ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ค่ะ

PUBG อัพเดตแพทช์ใหม่เพิ่มระบบ Rank พร้อม Event Mode ประจำสุดสัปดาห์นี้

● Server ภายในเกม ระบบจะเลือก Server ที่ดีที่สุดให้โดยอัตโนมัติ โดยอิงตามภูมิภาคของผู้เล่นเป็นหลัก

● นำระบบเลือกแผนที่กลับมาอีกครั้ง ทำให้ผู้เล่นเลือกแผนที่ที่อยากจะเล่นได้ รวมถึง Quick Join เป็นการสุ่มแผนที่และ Matchmaking เวลาน้อยที่สุดเท่าที่จะหาได้

● ระบบ Trade Up แลกเปลี่ยนชุดเครื่องแต่งกายระดับเดียวกันให้กลายมาเป็นชุดเครื่องแต่งกายระดับสูง โดยใช้ชุดซ้ำอย่างน้อย 10 ชิ้นและค่า BP ในการแลกอีกด้วย ระบบดังกล่าวยังอยู่ในช่วงทดสอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้

PUBG อัพเดตแพทช์ใหม่เพิ่มระบบ Rank พร้อม Event Mode ประจำสุดสัปดาห์นี้

● ปรับระบบ UI/UX ให้เป็นวงล้อวงกลมในส่วนของการใช้ยา, ระเบิดและ Emotes -///- ใช้ยากดปุ่ม ~/F2 ใช้ระเบิดกดปุ่ม G/F1 ส่วน Emotes กดปุ่ม F4 ยกเลิกการใช้งานกดคลิกขวา

● แก้ไขบัคและปรับปรุงประสิทธิภาพของตัวเกมอีก 20 กว่าชนิด เช่น การเคลื่อนไหวตัวละคร, แก้ปัญหาบางอย่างในการดู Replay, ปัญหายานพาหนะคว่ำหรือ UI หายไปจากหน้าจอ เป็นต้น

undefined

นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนาได้อัพเดตโหมดอีเว้นท์ใหม่ที่มีชื่อว่า Crash Carnage ที่ในคราวนี้จะเน้นระเบิดไฟเป็นหลัก พร้อมแปรเปลี่ยนสนามรบให้กลายเป็นทะเลเพลิงไปในพริบตา ซึ่งอีเว้นท์ดังกล่าวสามารถรองรับผู้เล่นสูงสุดได้ถึง 100 คน จับแข่งกันเป็นคู่ละ 2 คน ก็แบ่งออกเป็น 50 คู่ด้วยกัน กติกาการเล่นก็ง่ายๆ ผู้เล่นแต่ละคู่ต้องฆ่าล้างบ้างผู้เล่นคนอื่นให้เกลี้ยงจนกว่าตนจะเป็นฝ่ายที่เหลือรอดเพียงหนึ่งเดียวถึงจะเป็นฝ่ายชนะค่ะ สำหรับอาวุธที่ใช้ได้มีเพียงแค่ระเบิดไฟ, อาวุธระยะประชิด, ยาและเครื่องดื่มชูกำลังเท่านั้น 

สิ่งของเหล่านี้จะทำการ Respawn อยู่ตลอดเวลาตามทุกส่วนของพื้นที่ ดังนั้นหมดความกังวลเรื่องของขาดแคลนไปได้เลย รวมไปถึงมียานพาหนะทุกชนิดให้ขับขี่ เนื่องจากแผนที่ยังคงใช้รูปแบบเดียวกับโหมดหลัก [Battle Royale] ที่จะมีวงบีบขยับเข้ามาตามกำหนดเวลา ที่สำคัญโหมดนี้สามารถเล่นได้แค่บนแผนที่ Erangel ช่วงอุณหภูมิร้อนจัดอีกด้วยจ้า โหมดอีเว้นท์ Crash Carnage เปิดให้เล่นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะถึงวันที่ 8 ตุลาคม เวลา 09.00 น. เท่านั้นนะจ๊ะ

PUBG อัพเดตแพทช์ใหม่เพิ่มระบบ Rank พร้อม Event Mode ประจำสุดสัปดาห์นี้

สำหรับเกม PlayerUnknown's Battlegrounds เกมแนว Battle Royale ที่เน้นความสมจริงสมจัง การใช้อาวุธชนิดต่างๆ ต้องคอยดูประเภทกระสุนแต่ละชนิด เลือกชนิดกล้องปืนที่จะใช้ แต่งปืนให้เข้ากับพื้นผิว บริหารช่องเก็บของเท่าที่จำเป็น สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดถึง 100 คน ที่สำคัญยังมี Event Pass : Sanhok เป็นตั๋วกิจกรรมสำหรับทำภารกิจพิเศษต่างๆ เพื่อรับค่า XP และรับของรางวัลกันไปไม่ว่าจะทั้งเครื่องแต่งกาย สกินปืนเท่ๆ รวมไปถึง BP Boost เป็นต้น โดยราคาอยู่ที่ $9.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 320 บาท  ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกทั้งบน PC [Steam], Xbox One และโทรศัพท์มือถือ แม้ว่าจะเจอปัญหาต่างๆ แต่ทั้งนี้ทีมผู้พัฒนาเองก็พยายามสุดความสามารถที่จะขจัดปัญหากวนใจเหล่านั้นให้หมดไป ก็ต้องให้เวลาทีมผู้พัฒนาเขาหน่อยนะคะ

PUBG อัพเดตแพทช์ใหม่เพิ่มระบบ Rank พร้อม Event Mode ประจำสุดสัปดาห์นี้
ที่มาข่าว : https://www.pcgamesn.com/playerunknowns-battlegrounds/pubg-ranks
ที่มาภาพ : https://steamcommunity.com/games/578080/announcements/detail/1688177728620125512
https://steamcommunity.com/app/578080/allnews/

กำลังโหลด...