Paragon อัพเดตฮีโร่ตีไกลตัวใหม่ แม่มดสาวจอมโหด !!

Playulti 01 Apr 2017, 23:12:46
ข่าวเกม PC
สิ้นสุดการรอคอยกับฮีโร่ตีไกลตัวใหม่ Morigesh



หลังจากที่ทาง Epic Games ปล่อยตัวละครใหม่กันมาอย่างต่อเรื่องตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่มีวี่แววของตัวละครใหม่ที่จะเป็นสายโจมตีไกลเลย จนตอนนี้การรอคอยของเหล่าสาวกก็สิ้นสุดลง เพราะฮีโร่ตัวใหม่ที่จะมานี้เป็นสายตีไกลนั่นเอง

ตัวละครตัวใหม่ที่ว่ามีชื่อว่า Morigesh โดยจะมีหน้าตาเหมือนแม่มดวูดู แต่ถึงแม้เราจะบอกว่าเธอเป็นตัวละครตีไกล แต่ระยะโจมตีของเธอก็นับว่าใกล้กว่าตัวละครอื่นๆ แต่ถึงอย่างนั้นบอกเลยว่าสกิลของเธอป่วนใช่เล่นเลยล่ะ




Mark (RMB/R1) สกิลแรกของเธอ เมื่อกดใช้จะทำความเสียหายแก่ศัตรู พร้อมกับทำการล็อคเป้าหมายไว้จนกว่าเป้าหมายตัวนั้นจะตายหรือเรากด Mark ใส่ฮีโร่ตัวอื่นๆ



Hive (Q/Square) ปารังแมลงไปยังพื้นที่เป้าหมายสร้างความเสียหายจำนวนหนึ่งตลอดที่ระยะของสกิลส่งผล พร้อมทำให้ศัตรูติดสถานะสโลว์ ที่สำคัญผลของสกิลนี้จะยิ่งนานขึ้นถ้าศัตรูติดสถานะ Mark



Swarm (E/Circle) เมื่อกดใช้เธอจะเปลี่ยนร่างตัวเองให้กลายเป็นแมลง และเมื่อวิ่งผ่านศัตรูจะสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงพร้อมกับเดินไวยิ่งขึ้น และเวลาที่เธอเดินผ่านศัตรูในร่างนี้เธอจะได้การฟื้นฟูพลีงชีวืตอีกด้วย



Curse (R/Triangle) ท่าไม้ตายของเธอ เมื่อกดใช้เธอจะเรียกกองทัพแมลงออกมาแปลงร่างเป็นเธอ พร้้อมกับสร้างความเสียหายจำนวนมหาศาลแก่ศัตรูของเธอที่ติด Mark แถมสกิลนี้ยังใช้ได้ทั้งแผนที่อีกด้วย



สำหรับตัว Morigesh จะะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมพัสในดินแดน Agora ในวันที่ 4 เมษายนที่จะถึงนี้นั่นเองที่สำคัญเล่นฟรีนะจ๊ะ


ที่มา https://www.epicgames.com/paragon/en-US/news/new-hero-reveal-morigesh

กำลังโหลด...