Paragon เตรียมปล่อยฮีโร่ใหม่ The Revenant มือปืนแห่งความมืด

Playulti 22 Apr 2017, 17:00:11
ข่าวเกม PC
undefined
ตามกันมาติดๆ กับฮีโร่สายตีไกลตัวที่สองตามแผนที่ทาง Epic Games ได้เคยประกาศไว้ โดยคราวนี้เป็นคิวของมือปืนแห่งความมืด Revenant ที่แค่ปล่อยภาพอาร์ตเวิร์คออกมาก็เรียกเสียงกรี๊ดแฟนๆ ไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
undefined
แต่คราวนี้ก็ได้เวลาที่สิงปืนโตคนนี้จะได้ไปลงไปแจมในสงครามแดน Agora กันแล้ว และในส่วนความสามารถของพี่แก บอกเลยว่าถ้าใครชอบสไตล์แครี่ 1vs1 จะต้องถูกใจตัวละครนี้แน่นอนว่าแต่จะทำไมนั้น ลองดูจากสกิลพี่แกกันก่อน แล้วจะรู้เหตุผลทันทีว่าทำไม!
Hand Cannon (LMB/R2) การโจมตีปกติของ Revenant จะเป็นการยิงปืนออกไปข้างหน้าและทุกๆ การโจมตี 4 ครั้งเขาจะต้องทำการรีโหลดกระสุนใหม่

Hellfire Rounds (RMB/R1) เมื่อกดใช้จะเป็นการรีโหลดกระสุนก่อนกำหนด ส่วนสกิลติดตัวจะทำให้การโจมตีปกติ Revenant ครั้งที่ 4 แรงขึ้นกว่าปกติ

Scar (E/Circle) ปล่อยลูกบอลพลังใส่เป้าหมาย ทำให้เป้าหมายที่ได้รับความเสียหายจาก REVENANT มากยิ่งขึ้น


Obliterate (Q/Square)
เมื่อกดใช้ REVENANT จะปล่อยลูกพลังออกไปข้างหน้า สร้างความเสียหายแบบสุ่มให้กับศัตรูที่อยู่ในระยะ


Reckoning (R/Triangle) เมื่อกดใช้ใส่เป้าหมาย ศัตรูตัวที่ได้รับผลของสกิลนี้จะถูกวาร์ปไปสู่อีกมิติหนึ่งพร้อมกับ REVENANT และทั้งคู่จะต้องดวล 1vs1 กันจนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะตาย ซึ่งภายในมิตินี้จะไม่มีใครเห็นนอกจากตัวเป้าหมายและ REVENANT เองเท่านั้น โดยถ้า REVENANT สามารถจัดการศัตรูที่เลือกได้สำเร็จก็จะได้รับการ์ดพาวเวอร์เป็นค่าตอบแทน



เห็นไม้ตายแล้วก็รู้เลยใช่ไหมละว่าเป็นนักล่า 1vs1 ของจริง แต่ก็ต้องมั่นใจด้วยนะว่าดวลเป้าหมายถูกตัว ถ้าไปลากตัวที่แข็งๆ มานี้จบเลยนะ


ส่วนถ้าใครอยากจะสัมผัสกับฮีโร่ใหม่ตัวนี้ก็เตรียมตัวได้เลย เพราะเขาจะมาให้เราได้เล่นกันแล้วในวันที่ 25 เมษายนนี้ 

ที่มา https://www.epicgames.com/paragon/en-US/news/new-hero-reveal-revenant

กำลังโหลด...