Paragon เตรียมอัพเดทตัวละครนางแมวสาวสุดแซ่บ Zinx Zinx

Playulti 15 Jul 2017, 15:14:54
ข่าวเกม PC


เป็นเกมออนไลน์ที่อัพเดทแพทซ์อย่างต่อเนื่องจริงๆ กับเกม Paragon เกมแนวแอ็คชั่นมุมมองที่ 3 กับสไตส์การเล่นแบบ Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] จากทีมผู้พัฒนา Epic Games ล่าสุดได้มีการประกาศเตรียมอัพเดทแพทซ์ใหม่ในวันที่ 18 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ โดยแพทซ์นี้จะเพิ่มตัวละครที่มีชื่อว่า “Zinx Zinx” ตัวละครตัวนี้มีรูปร่างหน้าตาเหมือนชนเผ่าแมว เธอมีประสิทธิภาพในการเล่นที่สูงมาก ทั้งการโจมตีจากระยะไกลแถมยังมีทักษะในการเพิ่มพลังชีวิตในขณะที่โจมตีได้อีกด้วย ส่วนรายละเอียดทักษะมีดังต่อไปนี้



Bad Medicine - ทักษะนี้จะต้องทำการชาร์ตพลังของปืนก่อน หลังจากนั้นมันจะสร้างอาณาเขตขนาดกว้างรอบตัวละคร เพื่อป้องกันการโจมตีจากศัตรู ซึ่งถ้าชาร์ตในระดับน้อยอาณาเขตก็จะน้อยลงเช่นเดียวกัน
Kitty Claws - ทักษะนี้จะช่วยเพิ่มพลังทำให้การใช้ปืนจะโจมตีรุนแรงขึ้นในช่วงเวลาหนึ่ง และสามารถใช้ทับซ่อนกันได้ด้วย
Ricochet Stun - ทักษะนี้จะโจมตีออกไปเมื่อศัตรูถูกโจมตีจะทำให้ติดสถานะสตั้นชั่วขณะหนึ่ง และถ้ามีศัตรูหลายตัวอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกันก็จะได้รับการโจมตีและผลนั้นเช่นเดียวกัน
Dirty Healing - ทักษะติดตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูมานาให้กับตัวละคร ซึ่งถ้ามานาถูกใช้ไปมากเท่าไหร่ก็จะช่วยเร่งการฟื้นฟูมากขึ้นเท่านั้น และถ้าทักษะนี้ถูกใช้ยังจะช่วยเพิ่มพลังชีวิต 50% ทันที จากการโจมตีที่ได้รับ

ใครที่สนใจอยากจะเล่นเกม Paragon ตอนนี้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 สามารถไปสมัครและดาวน์โหลดได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...