Perfect World Rising Heroes แพทช์ใหม่สุดยิ่งใหญ่ ประกาศเปิดมันส์ 7 กันยายนนี้ พร้อมกิจกรรมเด็ดๆ อีกเพียบ!!

Makee 19 Aug 2021, 15:49:00
ข่าวเกม PC

เปิดตัวและเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปแล้ว สำหรับแพทช์อัปเดตครั้งใหญ่ของ Perfect World ภายใต้ชื่อ Rising Heroes ในครั้งนี้ทาง PlayPark ได้ประกาศวันเปิดให้เล่นจริงกันแล้ว ซึ่งก็คือวันที่ 7 กันยายนนี้นั่นเอง โดยแพทช์นี้จะเป็นการยกเครื่องใหม่ของ Perfect World อีกทั้งยังเพิ่ม 2 อาชีพใหม่, ดันเจี้ยนใหมม่ และระบบศิษย์กับระบบคู่รัก ที่หลายๆ คนต้องการก็มาในอัปเดตนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไม่ทัน อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าขยายเวลาในการลงทะเบียนล่วงหน้าไปจนถึงวันที่ 6 กันยายนนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนทุกคนจะได้รับ Booster Pill 3 ชิ้น และ Frozen Hoard 1 ชิ้น (7วัน) และเมือมียอดลงทะเบียนครบตาเป้าหมายกำหนด ก็รับไอเทสุดพิเศษไปอีกมากมายกันได้เลย!!

แพทช์เวอร์ชั่นนี้ มีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Primal พร้อมกับระบบอัปเดตมากมายเช่น อาชีพใหม่ 2 อาชีพนั่นคือ Technician และ Edgerunner  ดันเจี้ยนใหม่ บอสใหม่ การปรับเปลี่ยนตัวละครขั้นสูง และกิจกรรมมอบของขวัญต่างๆ ให้ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าอย่างจุใจ และตัวเกมยังปรับให้เล่นง่าย กราฟฟิกก็สวยขึ้นกว่าเดิม เรียกว่ายกเครื่อง Perfect World จนกลายเป็นเกมใหม่ไปเลย


สำหรับความท้าทายในแพทช์นี้ ได้มีการเพิ่มดันเจี้ยนใหม่ Frozen Hell และ Dusk Temple: Chapter 4 เจ้าหญิง Moonlight กำลังออกตามหาเหล่านักรบมาต่อกรกับปีศาจร้าย เพื่อกอบกู้ดินแดนที่เหลืออยู่อันน้อยนิด ร่วมกันช่วยเจ้าหญิงปราบ เคลียร์ดันเจี้ยนเพื่อรับวัตถุดิบสร้าง War Soul Suit ชุดเกราะ Tier 17 สุดแข็งแกร่งไว้ครอบครอง


นอกจากนี้ ระบบใหม่ในแพทช์นี้ ถูกอกถูกใจแฟนเกมอย่างแน่นอนกับ ระบบศิษย์ อาจารย์ กับการแนะนำผู้เล่นต่างเลเวลในการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำเควสด้วยกัน สะสมคะแนนรับของรางวัลต่างๆ มากมาย ช่วยเพื่อนต่างเลเวล ไปด้วยกันไปได้ไกล และอัปเดตระบบคู่รักแบบใหม่ ที่จะสานสัมพันธ์คู่รักนักรบให้หวานแหววขึ้นด้วยระบบเควสคู่รักต่างๆ เพื่อรับของรางวัลสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่


กำลังโหลด...